Mẫu điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi có thiết kế tràn viền toàn bộ và được tích hợp kết nối mạng di động nhanh nhất.

Sau khi đăng ảnh thực tế của Mi Mix 3 với module "thò thụt" như Oppo Find X tuần trước vào, CEO Xiaomi Lin Bin tiếp tục hé lộ smartphone này. Từ hình ảnh cho thấy, máy có thiết kế tràn viền toàn bộ, hoạt động được với Android giao diện MIUI 10, bên dưới kèm ba phím điều hướng.

Hình ảnh được cho là Xiaomi Mi Mix 3.

Hình ảnh được cho là Xiaomi Mi Mix 3.

Tuy nhiên, điểm chú ý nhất trên Mi Mix 3 là hiển thị kết nối 5G ở trên thanh trạng thái. Phía sau chiếc máy cũng là phần mềm máy tính trong đó chứa các thông số về dải tần mạng tốc độ cao này, gồm n257 được hỗ trợ bởi Verizon và T-Mobile và m260 hỗ trợ bởi AT & T.

Theo Phonearena, đây có thể là smartphone đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G, bởi máy dự đoán sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Điểm lạ ở đây là các modem 5G đang giai đoạn nghiên cứu. Qualcomm cũng được cho là hỗ trợ mạng này trên chip Snapdragon 855 nhưng chưa ra mắt (có thể xuất hiện trên Galaxy S10). Trong khi đó, các thế hệ Mi Mix đều sử dụng chip của Qualcomm.

Mi Mix 3 sẽ có cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 megapixel đặt dọc phía sau và chạy hệ điều hành Android P 9.0. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ vẫn mang thiết kế với mặt lưng bằng gốm lên smartphone này.

Năm ngoái, Mix 2 được Xiaomi ra mắt khoảng tháng 9, sau đó ra phiên bản nâng cấp chủ yếu về phần cứng là Mix 2s đầu năm nay. Mix 3 được chờ đợi sẽ có thay đổi lớn về thiết kế.

Bảo Lâm

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay