Ngoài hai model màn hình cong như Galaxy S9, S10 sẽ có thêm phiên bản màn hình phẳng và đều khoét lỗ dành cho camera.  

Ảnh dựng Galaxy S10 qua các tin đồn với thiết kế khoét lỗ màn hình cho camera. 

Ảnh dựng Galaxy S10 qua các tin đồn với thiết kế khoét lỗ màn hình cho camera. 

Theo Phonearena, thay vì hai, Galaxy S10 ra mắt đầu năm tới sẽ có 3 phiên bản màn hình khác nhau. Thông tin này bị nằm trong tài liệu của đối tác cung ứng vật liệu hữu cơ cho màn hình OLED thế hệ mới của Samsung.

Phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S10 sẽ có màn hình phẳng kích thước 5,8 inch. Một model cao cấp hơn sẽ có cùng kích thước nhưng sử dụng màn cong. Model còn lại cũng giống như Galaxy S9+ với màn hình 6,2 inch thiết kế cong. 

Samsung sẽ sử dụng thế hệ tấm nền OLED hoàn toàn mới được gọi là M9. Trong năm 2018, hãng sử dụng thế hệ tấm nền M8 cho các thiết bị Galaxy S9, S9+ và Note9. Thay đổi đáng kể nhất giữa M9 và M8 là việc sử dụng vật liệu hữu cơ mới. Ví dụ như màu đỏ trên màn hình sẽ được cung cấp bởi tập đoàn hóa chất Dow từ Mỹ. Đối tác hiện nay cung cấp thành phần tương tự là Duksan Neolux. 

Nguồn tin cũng tiết lộ màn hình OLED mới sẽ có cải tiến về độ ssáng, gam màu và cả các đặc tính hiển thị riêng. Ba phiên bản của Galaxy S10 đều được khoét lỗ trên màn hình dành cho camera selfie. Trong đó, một phiên bản có thể có tới hai lỗ khoét này cho camera và cảm biến nhận dạng khuôn mặt. 

Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình có thể được Samsung đưa lên Galaxy S10. Ảnh minh họa.

Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cũng sẽ có trên Galaxy S10. 

Trước đó, Gsmarena cũng cho biết Samsung sẽ sử dụng công nghệ vân tay siêu âm thế hệ thứ ba của Qualcomm trên mẫu Galaxy S10. Công nghệ mới này sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc áp dụng đầu tiên và độc quyền trong ít nhất nửa đầu 2019, tạo ra lợi thế trước các đối thủ khác.

Tin đồn về việc Samsung nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vân tay siêu âm đã xuất hiện từ lâu nhưng hãng vẫn chưa đưa ra sản phẩm thương mại nào. Các nguồn tin nói rằng hãng điện tử Hàn Quốc quyết định đi sau các công ty Trung Quốc bởi công nghệ trước đây chưa hoàn thiện, trải nghiệm người dùng còn hạn chế.

Tuấn Hưng

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay