Việc iPhone Xs và Xs Max không sạc pin khi màn hình đang tắt sẽ được Apple sửa chữa trong bản iOS 12.1 phát hành thời gian tới.

Theo Cnet, Apple đã khắc phục vấn đề không thể sạc của bộ đôi iPhone mới trên bản iOS 12.1 beta 2 dành cho các nhà phát triển hoặc những ai muốn trải nghiệm tính năng mới. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc trước khi tải do hoạt động chưa ổn định, hoặc đợi đến khi công ty Mỹ tung phiên bản hoàn chỉnh.

Vấn đề sạc pin trên iPhone Xs sắp được Apple khắc phục
 
 

Một chiếc iPhone Xs Max không thể sạc khi tắt màn hình.

Vẫn chưa rõ thời gian Apple phát hành iOS 12.1 chính thức. Theo Phonearena, rất có thể phiên bản này sẽ có trước 26/10 - khi iPhone Xr được bán ra.

Trước đó, một số người dùng cho biết chiếc iPhone Xs hay Xs Max của họ không sạc được pin nếu thiết bị không hoạt động trong một thời gian. Một vài trường hợp cho biết smartphone chỉ báo đang sạc khi màn hình được bật sáng. Vấn đề này đã được Lewis Hilsenteger, vlogger của kênh YouTube Unbox Therapy với hơn 12 triệu người đăng ký, đề cập đến trong một video.

Tuy nhiên, trước những phản hồi của người dùng, Apple chọn cách im lặng. Đây cũng là điều hãng thường làm mỗi khi sản phẩm bị lỗi trong quá khứ, sau đó âm thầm sửa chữa bằng các bản cập nhật.

Bảo Lâm

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay