Galaxy S10 sẽ được trang bị cụm camera với ba ống kính và một trong số đó có thể thay đổi khẩu độ như trên Galaxy S9+ hay Galaxy Note9.

Theo SamMobile, Galaxy S10 có tên mã Beyond. Hệ thống camera phía sau có một ống kính góc rộng 78 độ, độ phân giải 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1,4µm, khẩu độ có thể đổi f/1.5 hoặc f/2.4, hỗ trợ chống rung quang học (OIS). Ống kính thứ hai có góc siêu rộng 123 độ, độ phân giải 16 megapixel, kích thước điểm ảnh 1µm, khẩu độ f/1.9, không hỗ trợ OIS. Ống kính thứ ba là tele 45 độ, độ phân giải 13 megapixel, kích thước điểm ảnh 1µm, khẩu độ f/2.4, có OIS.

Thông số camera ba ống kính của Galaxy S10 bị rò rỉ.

Thông số camera ba ống kính của Galaxy S10 bị rò rỉ.

Phonearena nhận định, Galaxy S10 sẽ có khả năng chụp ảnh tốt hơn so với dòng Galaxy hiện tại. Tuy vậy, các thông số trên chưa cao bằng Huawei P20 Pro - smartphone có camera ba ống kính chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Điện thoại đến từ Trung Quốc có ống kính 20 megapixel, 40 megapixel và 8 megapixel. Tất nhiên, không loại trừ khả năng Samsung sẽ tối ưu bằng thuật toán để thiết bị của mình chụp đẹp hơn.

Trước đó, công ty Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi trình làng Galaxy A7 (2018) với ba ống kính thay vì đưa tính năng này lên dòng điện thoại cao cấp. Máy được trang bị camera mới gồm cảm biến 24 megapixel khẩu độ f/1.7, 8 megapixel khẩu độ f/2.2 để chụp góc rộng (lên tới 120 độ) và 5 megapixel khẩu độ f/2.2 để đo chiều sâu.

Samsung có thể giới thiệu tới bốn mẫu Galaxy S10 tại triển lãm MWC 2019 diễn ra vào tháng 2/2019. Trong đó, hai mẫu Galaxy S10 có camera đơn và camera kép, còn hai bản Galaxy S10+ có cụm ba camera ba ống kính và hỗ trợ mạng 5G.

Bảo Lâm

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay