Các model Realme 2, 2 Pro và C1 sắp lên kệ tại hệ thống Thế Giới Di Động với ưu đãi tặng tai nghe cho người dùng đặt trước.

Sau màn ra mắt nhận nhiều quan tâm của người dùng Việt, Realme đã cho đặt trước các sản phẩm của mình kèm nhiều ưu đãi. Cụ thể, từ 16-26/10, khi đặt mua Realme 2 hoặc Realme 2 Pro tại Thế Giới Di Động khách hàng sẽ nhận quà tặng tai nghe sành điệu Kanen-IP 2090.

Ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động, đánh giá Realme sở hữu những yếu tố tạo dựng niềm tin từ chiến lược thương hiệu định vị đến đối tượng người dùng trẻ với mức giá hợp lý. Realme 2, Realme 2 Pro, Realme C1 là các sản phẩm có mức giá mềm kết hợp với hiệu năng tốt và thiết kế phong cách, hướng tới người dùng trẻ.

"Đặc biệt, hệ thống trung tâm hỗ trợ sau bán hàng hoàn chỉnh của Realme cũng hỗ trợ tốt người dùng với chính sách bảo hành chỉ trong một giờ", ông Ngọc Tuyên nhấn mạnh.

Từ trái sang phải: ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động Công ty CP Thế Giới Di Động, ông Y Đức - Giám đốc phát triển thị trường Realme Việt Nam, ông Phạm Quốc Bảo Duy - Phó giám đốc ngành hàng Điện thoại di động, Công ty Bán lẻ FPT (FPT Shop), ông Thiều Phương Nam - Tổng giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào & Campuchia.

Đại diện Realme cùng các đối tác tại sự kiện ra mắt thị trường Việt Nam.

Triết lý sản phẩm của Realme là chú trọng vào hiệu năng và phong cách, bên cạnh mức giá dễ chi trả cho giới trẻ. Điều này thể hiện rõ nét thông qua bộ ba sản phẩm Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro. Sự xuất hiện của những thiết bị này hứa hẹn sẽ làm thay đổi cuộc chơi trong phân khúc smartphone tầm trung, đưa người dùng đến với những chiếc smartphone sáng tạo về công nghệ và thiết kế đẹp.

Realme 2 là mẫu smartphone đầu tiên của Realme sau khi công ty tách khỏi Oppo để trở thành thương hiệu độc lập. Sản phẩm này ra mắt tại Ấn Độ cách đây vài tháng và nhanh chóng phát triển. Chỉ trong hai tuần sau khi tung ra thị trường, đã có hơn một triệu chiếc Realme đã được bán hết, trở thành thương hiệu điện thoại thông minh trực tuyến phổ biến thứ 4 liên tục trong bốn tháng tại đất nước này.

Về Việt Nam, Realme 2 được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công, thổi làn gió mới vào thị trường smartphone trong nước. So với các sản phẩm cùng phân khúc, thiết bị nổi bật khi được đầu tư kỹ lưỡng cho thiết kế bằng họa tiết kim cương giúp tăng cường hiệu ứng phản chiếu và được phủ bởi 12 lớp nano. Realme 2 còn sở hữu vẻ ngoài hiện đại với màn hình khoét với phần hiển thị chiếm đến 88,8% diện tích mặt trước.

Cấu hình của Realme 2 cũng nhận đánh giá cao so với các đối thủ cùng tầm giá khi trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và bộ nhớ trong tối đa 64GB. Máy có viên pin dung lượng 4.230mAh thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc giá này, cảm biến vân tay ở mặt sau. Realme 2 còn thừa hưởng công nghệ AI Beauty giúp đem đến các bức ảnh cuốn hút thông qua camera kép phía sau 12 megapixel và 2 megapixel.

Trong khi đó, Realme 2 Pro khởi động một cuộc đua cấu hình mới giữa các nhà sản xuất khi mà mẫu máy tầm trung này được trang bị chip Snapdragon 660 mạnh mẽ, RAM 8GB và bộ nhớ trong tối đa 128GB. Với phần cứng này, điện thoại của Realme là một trong những model có cấu hình cao trong phân khúc tầm trung.

Đặt trước Realme 2 nhận tai nghe tại Thế Giới Di Động - 1

Realme 2 Pro phiên bản 8GB RAM và 128GB ROM có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng. Từ 16-26/10, khách hàng đặt mua trước các sản phẩm Realme tại Thế Giới Di Động sẽ được nhận quà tặng tai nghe Kanen-IP 2090. Thông tin chi tiết xem tại đây.

So với Realme 2, bản Pro còn nâng cấp camera kép lên 16 megapixel và 2 megapixel, dùng ống kính khẩu độ lớn f/1.7. Máy cũng tích hợp nhiều tính năng như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay.

Đi cùng phần cứng mạnh mẽ là thiết kế cao cấp của Realme 2 Pro, mặt lưng óng ánh theo từng chuyển động. Máy được chạy trên nền tảng Android 8.1 đời mới cùng viên pin có dung lượng 3.500mAh. Màn hình của Realme 2 Pro có dạng "giọt sương" với không gian hiển thị chiếm gần như toàn bộ mặt trước.

Realme đồng thời đem đến thị trường Việt Nam model C1. Máy có màn hình rộng 6,2 inch, camera kép phía sau 13 megapixel và 2 megapixel với chế độ bokeh đem đến những bức ảnh xóa phông cho người dùng. Chip Snapdragon 450 cùng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm mượt mà với các tác vụ thường ngày.

Đặt trước Realme 2 nhận tai nghe tại Thế Giới Di Động - 2

Realme C1 đem đến lựa chọn giá rẻ, cấu hình cao. Từ 16-26/10, khách hàng đặt mua trước các sản phẩm Realme tại Thế Giới Di Động sẽ được nhận quà tặng tai nghe Kanen-IP 2090. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Điểm nhấn của Realme C1 còn là camera trước 5 megapixel tích hợp AI, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với khả năng nhận diện chính xác nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo. Viên pin trên máy có dung lượng tới 4.230mAh, khá cao so với mặt bằng chung ở phân khúc tầm trung.

Đại diện thương hiệu Realme cho biết hãng chú trọng chiến lược phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online. Đồng thời thương hiệu vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người dân Việt là trực tiếp trải nghiệm các dòng máy Realme 2 series tại cửa hàng và mua hàng tại shop. 

Bảo An

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay