Samsung Galaxy A9 sử dụng cả ống kính tele zoom 2x và ống kính siêu rộng 120 độ, tạo nên cụm camera bốn ống kính nằm dọc mặt lưng.

Nằm trong phân khúc cận cao cấp nhưng Galaxy A9 lại là smartphone có hệ thống camera đặc biệt nhất từ trước đến nay không chỉ của Samsung mà còn trong giới điện thoại nói chung. Đây cũng là smartphone có nhiều camera nhất với 5 camera khác nhau, một ở phía trước và bốn chiếc còn lại nằm ở mặt sau.   

Samsung ra smartphone đầu tiên thế giới có camera chính 4 ống kính

Không giống cụm camera kép với ống kính tele như trên Galaxy Note9 hay S9, Galaxy A9 sử dụng cụm camera có tới bốn ống kính khác nhau. Trong đó, ống kính tiêu cự thông thường có khẩu độ F/1.7 đi kèm cảm biến độ phân giải 24 megapixel. Bên cạnh đó là ống kính tele 2X với khẩu độ F/2.4, cảm biến độ phân giải 10 megapixel và ống kính góc rộng 120 độ với khẩu độ F/2.4 đi kèm cảm biến độ phân giải 8 megapixel. Ngoài ra, dành riêng cho tính năng chụp ảnh xoá phông Live Focus là camera 5 megapixel với ống kính khẩu độ F/2.2 dùng để đo chiều sâu.

Ngoài phần cứng, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng hỗ trợ nhiều về phần mềm khi tích hợp chế độ tối ưu cảnh Scene Optimizer và nhận diện cảnh bằng AI. Camera trước chỉ một ống kính nhưng độ phân giải cao 24 megapixel và có khẩu độ F/2.0.

Galaxy A9 có ba kiểu màu: đen Caviar Black, xanh Lemonade Blue và hồng Bubblegum Pink. Trừ màu đen, hai màu còn lại có mặt lưng tạo ra hiệu ứng chuyển dần từ đậm sang nhạt dưới ánh sáng.

Samsung ra smartphone đầu tiên thế giới có camera chính 4 ống kính - 1

Smartphone nhiều camera nhất của Samsung được trang bị màn hình kích thước 6,3 inch lớn ngang Note9, với độ phân giải Full HD+ và tấm nền Super AMOLED. Máy sẽ có hai cấu hình với RAM 6 GB hoặc 8 GB. Cả hai đều có bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và dùng chip Snapdragon 660 8 nhân tốc độ 2,2 GHz.

Galaxy A9 cũng được tích hợp tính năng thanh toán điện tử Samsung Pay, phần mềm theo dõi sức khoẻ Samsung Health và trợ lý ảo Bixby. Pin đạt dung lượng 3.800 mAh, nhiều hơn Galaxy S9 và S9+. 

Máy dự kiến được bán ở Việt Nam từ tháng 11 nhưng chưa có giá bán.

Tuấn Anh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay