Toshiba Advance phiên bản 2018 cho phép người dùng đặt mật khẩu và mã hóa dữ liệu bên trong ổ cứng.

Ổ cứng Canvio Advance tương thích với phần mềm khóa mã của Toshiba.

Ổ cứng Canvio Advance tương thích với phần mềm khóa mã của Toshiba.

Sau các dòng sản phẩm như Canvio Black và Premium cho máy tính Mac, Toshiba tiếp tục giới thiệu dòng ổ cứng di động mới là Canvio Advance có nhiều màu sắc và tính năng bảo mật, sao lưu dữ liệu tự động khi kết nối vào máy tính.

Thông thường, người dùng sẽ phải sử dụng phần mềm bảo mật từ bên thứ 3 để tạo mật khẩu cho ổ cứng nhưng khá dễ bị "bẻ khóa". Ổ cứng Canvio Advance sử dụng phần mềm từ chính nhà sản xuất cùng các tùy chỉnh phần cứng để tăng tính bảo mật.

Người mua Toshiba Canvio Advance được tải và sử dụng hai phần mềm miễn phí là sao lưu tự động Storage Backup và bảo mật Storage Security. Với phần mềm sao lưu, người dùng có thể cài đặt mỗi lần kết nối ổ cứng vào máy, hệ thống sẽ tự động sao lưu các dữ liệu vào ổ cứng của máy tính hoặc một ổ cứng gắn ngoài khác cũng đang kết nối với PC.

Cài đặt mật khẩu cho lần đầu itên kết nối với máy tính.

Cài đặt mật khẩu cho lần đầu itên kết nối với máy tính.

Với phần mềm bảo mật Storage Security, trong lần đầu cài đặt, người dùng sẽ thiết lập mật khẩu cho ổ cứng. Với thông tin được mã hóa, ở mỗi lần cắm ổ cứng vào máy sau đó, người dùng dùng sẽ phải nhập mật khẩu mới có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, bộ phần mềm này mới chỉ có phiên bản dành riêng cho hệ điều hành Windows, chưa có cho MacOS.

Canvio Advance có lớp vỏ bóng với 4 màu sắc là đỏ, xanh, đen và trắng. Thiết bị sử dụng chuẩn kết nối USB 3.0 cùng các lựa chọn về dung lượng là 1 TB, 2 TB và 3 TB.

Tuấn Hưng

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay