Mẫu smartphone Android có giá chỉ 250 USD, thấp hơn nhiều so với iPhone, nhưng có màn hình tràn viền 6,18 inch, khung viền kim loại và mặt lưng kính.

Nếu nhìn từ phía trước, smartphone mới của thương hiệu Phần Lan trông giống mẫu iPhone mà Apple sắp đưa ra thị trường cuối tháng 10 này, iPhone Xr. Máy có màn hình kích thước lớn tương đương, 6,18 inch, được làm tràn viền và khuyết một vùng ở cạnh trên để tạo thành "tai thỏ" như smartphone của Apple.

Nokia X7 bên trái iPhone Xr.

Nokia X7 bên trái iPhone Xr.

Tuy nhiên, Nokia X7 được định giá thấp hơn nhiều và chạy hệ điều hành Android 8.1. Máy được bán ra ở Trung Quốc từ giữa tháng 10 với giá 250 USD, khoảng 5,7 triệu đồng. Sau đó, sản phẩm có thể xuất hiện ở thị trường quốc tế với tên gọi Nokia 7.1 Plus.

Ngoài mặt trước, phong cách thiết kế của Nokia X7 cũng thu hút chú ý khi có khung nhôm series 6000, mặt lưng làm từ kính cùng với 4 lựa chọn màu sắc đỏ, xanh, bạc và đen. So với iPhone Xr, smartphone Android giá rẻ lại có màn hình độ phân giải cao hơn khi đạt chuẩn Full HD+, phủ dải màu 96% NTSC và DCI-P3 và hỗ trợ HDR như trên điện thoại cao cấp.

Ở mặt lưng, X7 được trang bị camera kép với ống kính Zeiss và sử dụng cảm biến 12 megapixel Sony IMX363 kèm camera phụ 13 megapixel. Camera phía trước có độ phân giải 20 megapixel, tích hợp AI để chụp ảnh chân dung xoá phông và nhận diện tự động 18 chế độ chụp khác nhau.

  

Ở mức giá 250 USD, Nokia X7 (7.1 Plus) vẫn được HDM Global cấu hình khá tốt với chip Snapdragon 710, nâng cấp so với Snapdragon 636 trên Nokia 7.1 tiền nhiệm. RAM có hai tuỳ chọn 4 GB hoặc 6 GB còn bộ nhớ trong lần lượt 64 GB hoặc 128 GB. Máy không hỗ trợ sạc không dây nhưng có sạc nhanh với pin dung lượng 3.500 mAh sử dụng cổng USB-C. 

Tuấn Anh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay