Mẫu điện thoại mới của HMD chỉ có giá 349 USD nhưng ấn tượng với thiết kế cao cấp và ống kính Zeiss.

Các mẫu điện thoại tầm trung của HMD Global trước đây chủ yếu hướng đến thị trường châu Á, nhưng tuần này, họ công bố Nokia 7.1 có bán ở cả Anh và Mỹ.

Nokia 7.1 có nhiều tính năng tốt nhưng mức giá dễ chịu.

Nokia 7.1 có nhiều tính năng tốt nhưng mức giá dễ chịu.

Sản phẩm là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình PureDisplay với khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng HDR. Cụ thể, nó hỗ trợ HDR 10 cũng như chuyển đổi từ SDR sang HDR theo thời gian thực. Màn hình có kích thước 5,84 inch với thiết kế "tai thỏ" như trên iPhone thế hệ mới, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ 19:9.

Về cấu hình, Nokia 7.1 sử dụng chip Snapdragon 636, pin 3.060 mAh, camera kép Zeiss 12 megapixel và 5 megapixel. Mặt trước là camera 8 "chấm" hỗ trợ AI để chụp ảnh selfie và gọi video call. Công nghệ Bothie cho phép người sử dụng chụp ảnh đồng thời với cả camera trước và sau của điện thoại.

Smartphone mới, tương tự hầu hết các điện thoại Nokia khác hiện nay, nằm trong chương trình Android One, đảm bảo luôn nhận được bản nâng cấp OS trong hai năm. Máy chạy Android Oreo nhưng sẽ được chuyển lên Android Pie ngay trong tháng 11. Nokia 7.1 tích hợp cổng USB-C nhưng vẫn có thêm cổng 3,5mm.

Hai màu của Nokia 7.1. Ảnh: AndroidAuthority

Hai màu của Nokia 7.1. Ảnh: AndroidAuthority.

Sản phẩm có hai màu xanh đen và ánh thép, bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB với giá lần lượt ở Anh là 319 euro và 349 euro, trong khi ở Mỹ chỉ có bản 64 GB giá 349 USD. Nokia 7.1 sẽ bắt đầu được xuất xưởng từ ngày 28/10.

Trang BGR nhận định Nokia 7.1 là lựa chọn tốt nhất trong số các "bản sao" của iPhone X, còn trang Verge cũng cho rằng HMD đã giúp đưa thông số cao cấp vào chiếc điện thoại có mức giá 349 USD.

Châu An

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay