Màn ra mắt Apple Watch Series 4 của Apple đi kèm việc dừng bán một loạt phiên bản smartwatch cũ.

Theo 9to5mac, trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối qua 12/9, Apple đã giới thiệu Apple Watch Series 4. Cùng với đó, hãng công nghệ Mỹ cũng thay đổi "đội hình" của dòng thiết bị đeo tay này khi loại bỏ một số mẫu sản phẩm cũ.

Những thay đổi mới của dòng sản phẩm Apple Watch

Cụ thể, Apple Watch Series 1 đã ngừng hoạt động.

Apple Watch Series 3 (bản nhôm và Nike +) vẫn bán. Apple Watch Series 3 phiên bản không có LTE có giá từ 279 USD, bản có LTE giá từ 379 USD.

Apple khai tử dòng sản phẩm Apple Watch Edition với vỏ gốm cao cấp. Phiên bản với mẫu dây đeo Link Bracelet cũng không có trên Series 4, nhưng vẫn còn với Series 3.

Apple Watch Series 4 cho đặt hàng ngày 14/9 và bán ra một tuần sau đó với giá từ 399 USD. Phiên bản Modern Buckle, lần đầu tiên được giới thiệu trên Apple Watch 38mm và sau đó ngừng sản xuất, nay xuất hiện trở lại trên phiên bản 40mm của Series 4 với bốn màu.

Apple Watch Series 4 phiên bản Nike+ sẽ bán ra chậm hơn hai tuần so với các mẫu khác vào ngày 5/10. Phiên bản này luôn phát hành sau các mẫu khác, kể từ Series 2.

Như vậy, dòng sản phẩm Apple Watch mới bao gồm Apple Watch Series 3 và Series 4, cả hai đều có tùy chọn GPS và LTE. Các phiên bản Nike + và Hermès vẫn còn, nhưng Apple Watch Edition đã chính thức bị khai tử.

Bảo Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay