Thiết bị thử nghiệm của Apple được đem đấu giá trên trang thương mại điện tử eBay với mức trả cao nhất trên 12.000 USD (khoảng 280 triệu đồng).

Người rao bán chiếc iPhone này không tiết lộ nguồn gốc của máy nhưng tuyên bố đây là nguyên mẫu (prototype) cực kỳ hiếm. Các thông tin được người này cung cấp phù hợp với một số thiết bị thử nghiệm của Apple từng được rao bán trước đây.

Nguyên mẫu iPhone đầu tiên được rao trên eBay.

Nguyên mẫu iPhone đầu tiên được rao trên eBay.

  

Nguyên mẫu iPhone này có thiết kế khá giống sản phẩm thương mại của Apple năm 2007. Tuy nhiên mặt lưng của máy có khắc các thông số, bao gồm phiên bản 1.1.1, dữ liệu về Wi-Fi, Bluetooth và các băng tần mạng GSM. Về phần mềm, thiết bị trên chạy chương trình thử nghiệm phần cứng của Apple như cảm ứng, cảm biến, micro, pin...

Người bán tuyên bố nguyên mẫu iPhone trên được "làm bằng tay tại Cupertino, California" từ 2006, một năm trước khi Apple phát hành sản phẩm chính thức. Máy có trọng lượng 144,5 gram, nặng hơn so với thiết bị thương mại (135 gram). Ngoài ra, cần gạt rung/chuông của máy cũng khác.

Người đăng nói rằng nó từng được đem ra đấu giá từ 2015 với số tiền 61.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng) nhưng không đề cập lý do vì sao giao dịch đó không thành công. Người thắng đấu giá lần này ngoài máy sẽ còn nhận được hộp chuyên dụng đi kèm.

Bảo Anh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay