Mẫu máy đọc sách mới của Amazon có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, màn hình sáng hơn và hỗ trợ chống nước. 

So với bản tiền nhiệm, Paperwhite mới có màn hình đẩy sát ra mặt trước và được bảo vệ bởi một tấm kính phẳng. Khả năng hiển thị trên mẫu Kindle này cũng được nâng cấp nhờ hệ thống đèn LED chiếu sáng nhiều hơn, trong khi đó bộ nhớ trong tiêu chuẩn tăng gấp đôi lên 8 GB và có tùy chọn 32 GB.

Kindle Paperwhite mới đạt chuẩn chống nước IPX8.

Kindle Paperwhite mới đạt chuẩn chống nước IPX8.

Hơn nữa, Paperwhite mới còn đạt tiêu chuẩn IPX8, tức máy có khả năng chống nước ở độ sâu 1,5-2 mét trong một giờ. Điều này giúp người dùng có thể yên tâm đọc sách bên hồ bơi hay bãi biển. Đây là mẫu Kindle thứ hai sau dòng Oasis đắt tiền được Amazon thiết kế với khả năng chống nước.

Về tính năng, Paperwhite mới đã hỗ trợ sách nói Audible cho phép phát thông qua tai nghe hoặc loa Bluetooth. Giao diện cũng được nhà sản xuất cập nhật để người dùng dễ dàng tìm thấy các cuốn sách mới, bổ sung thêm tùy chọn về phông chữ, mức độ đậm nhạt.

Mang nhiều nâng cấp như vậy nhưng máy đọc sách mới của Amazon mỏng và nhẹ hơn, trọng lượng 182 gram và dày 8,18 mm, so với phiên bản trước là 200 gram và 9 mm. Màn hình của Paperwhite vẫn là 6 inch và 300 ppi, được Verge đánh giá xuất sắc và không có gì để phàn nàn.

Dĩ nhiên thiết bị này thiếu đi một số tính năng từ dòng cao cấp như nút vật lý để lật trang, cảm biến ánh sáng thích ứng hay USB-C. Điều này nhằm duy trì cho Paperwhite mức giá phù hợp, 130 USD (khoảng 3 triệu đồng) cho bản 8 GB, 160 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) cho bản 32 GB và 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng) với bộ nhớ 32 GB và kết nối mạng di động.

Tại Việt Nam, máy đọc sách Kindle không thực sự phổ biến, chủ yếu được mua bán thông qua các cửa hàng "xách tay" hoặc trao đổi giữa những người dùng với nhau. Sách điện tử có bản quyền cũng còn hạn chế với những bạn đọc trong nước.

Đình Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay