Innovative DS8 chạy hệ điều hành Android, sở hữu khả năng trình chiếu 3D, thời lượng pin lên tới hai giờ, đèn LED tuổi thọ lên tới 30.000 giờ.

Innovative là hãng sản xuất máy chiếu ra đời từ 2006 tại Singapore. Mới đây, hãng chính thức tung ra thị trường Việt Nam model DS8 có ngoại hình nhỏ, nhẹ, nặng 0,67kg nên đáp ứng nhu cầu trình chiếu mọi lúc mọi nơi, giải trí cao cấp tại gia đình và đặc biệt rất hữu ích cho những chuyến đi chơi của các bạn trẻ. Sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng nhờ thiết kế nguyên khối tông vàng.

polyad

Máy có khả năng phóng to đến 200 inch, hỗ trợ nội dung độ phân giải UHD 4K.

"DS8 thay đổi hoàn toàn nhận thức trước đây là một sản phẩm điện tử, nhất là một chiếc máy truyền thống thô kệch và khó khăn khi mang ra ngoài văn phòng", đại diện thương hiệu máy chiếu di động cho biết.

DS8 sử dụng công nghệ đèn LED nên khả năng trình chiếu tốt. Tuổi thọ của bóng đèn lên tới 30.000 giờ, tương đương với 15 năm nếu mỗi ngày dùng 6 tiếng. Độ sáng của bóng chiếu là 700 lunmen, khá cao so với máy chiếu mini. Với độ sáng này máy cho phép trình chiếu ở mọi nơi đặc biệt ấn tượng với các bộ phim, video ca nhạc. Ngoài 2 phím chức năng lấy nét trên máy, người dùng có thể điều chỉnh lấy nét ngay trên remote của máy. 

polyad

DS8 sở hữu kích thước gọn nhẹ, nhỉnh hơn smartphone.

Độ phân giải tối đa UHD 4K, kích thước phóng to tối đa đến 200 inch giúp cho hình ảnh được trình chiếu trong suốt, rõ nét. Điểm cộng khác là máy có thể đọc và trình chiếu 3D. Innovative đồng thời tích hợp loa vòm âm thanh nổi, đặc biệt hay khi nghe nhạc, kết nối Bluetooth 5.0.

Dung lượng pin của máy là 7.500 mAH có thể trình chiếu liên tục trong 2 giờ đồng hồ. Đặc biệt DS8 còn đảm nhận nhiệm vụ như một viên pin sạc dự phòng cho điện thoại.

polyad

Tham khảo hệ thống cung cấp sản phẩm tại đây.

Khả năng kết nối không dây của máy thể hiện qua các kết nối Wifi, Bluetooth, hỗ trợ các hệ điều hành thông dụng hiện nay như macOS, Windows, iOS và Android 5.0 trở lên. Máy chiếu di động của Innovative cũng có các cổng kết nối gồm USB, HDMI, LAN, AV và Audio.

Với hệ điều hành Android mở, chỉ cần có wifi hay một chiếc điện thoại có kết nối 3G, người dùng có thể hòa mình vào các bộ phim bom tấn, trình hát karaoke hay các trận bóng đá sôi động trên toàn cầu.

Bảo An

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay