Thiết kế tất cả trong một, cấu hình không thua kém máy bàn truyền thống, bảo mật tốt, hoạt động bền bỉ là lợi thế của máy tính AiO.

Thế hệ máy tính All in One (AiO) với xu hướng "tất cả trong một" đã khắc phục những hạn chế về ngoại hình cồng kềnh của máy bàn truyền thống cũng như kích thước màn hình nhỏ của laptop. Nhiều người cho biết, đây là giải pháp cho họ khi sử dụng trong không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, đây cũng được xem là cách để các doanh nghiệp trang bị hệ thống máy tính cần cho sự phát triển lâu dài.

polyad

HP EliteOne 800 G4 AiO có tùy chọn màn hình cảm ứng hoặc không cảm ứng, thiết kế tất cả trong một màn hình 23.8’’FHD, đi kèm là một bàn phím và chuột điều khiển rời.

Nhiều chuyên gia đánh giá, HP EliteOne 800 G4 AiO là chiếc máy tính đáp ứng được nhu cầu với bộ xử lí Intel thế hệ thứ 8 mới nhất, tùy chọn Core i5 hoặc i7, hỗ trợ RAM DDR4 tối đa đến 16GB, ổ cứng HDD 1TB. Máy được cài sẵn phiên bản Windows 10 Pro 64 bản quyền khi chọn phiên bản màn hình cảm ứng, giúp tăng tính bảo mật cho các ứng dụng văn phòng như bộ Office hay ứng dụng gọi Skype với hệ thống camera ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Giá tham khảo 23,99 triệu đồng với phiên bản Core i5, RAM 8GB và 37,99 triệu đồng với phiên bản Core i7, RAM 16GB

polyad

HP ProOne 400 G4 AiO hiện có bốn tùy chọn cấu hình khác nhau, giá từ 14,89 triệu đồng

Ở phân khúc thấp hơn, người dùng có thể tham khảo dòng HP ProOne 400 G4 AiO hoặc HP ProOne 600 G4 AiO. Máy sử dụng chip Core i3 hoặc i5 đi kèm với dung lượng RAM 4GB. Tuy nhiên, cả hai dòng máy đều mang đến bộ xử lí Intel thế hệ thứ 8 Coffee Lake, cho khả năng xử lí các tác vụ nhanh và tiết kiệm năng lượng.

polyad

HP ProOne 600 G4 AiO hỗ trợ màn hình cảm ứng 21.5’’ FHD với hai tùy chọn cấu hình Core i3 với mức giá tham khảo là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng cho cấu hình Core i5

Nhà sản xuất cho biết, uu điểm nổi bật của các dòng máy phục vụ doanh nghiệp này là hỗ trợ các tính năng bảo mật, các dòng sản phẩm ProOne AiO và EliteOne AiO đều trang bị các công nghệ quản lí và bảo mật hàng đầu, đảm bảo quá trình vận hành của doanh nghiệp đều an toàn và không bị gián đoạn. Máy được trang bị các công nghệ như khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS (Basic Input - Output System) nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công, HP Client Security Suite Gen 4, HP Sure Start Gen 4, Trusted Platform Module TPM 2.0, HP System Software Manager,... Ngoài ra, đây cũng là các dòng máy có sự hỗ trợ của Intel Optane Memory, giúp gia tăng sức mạnh đọc ghi dữ liệu cho ổ cứng HDD tương đương SSD.

Các sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý phân phối của Synnex FPT trên toàn quốc. Chi tiết liên hệ tại đây hoặc tại đây.

Vũ Hoàng

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay