Các mẫu laptop mới của Lenovo được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tối ưu cho học tập và giải trí phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Học tập, giải trí mọi lúc mọi nơi với laptop mới của Lenovo.

Học tập, giải trí mọi lúc mọi nơi với laptop Lenovo.

Một năm học mới lại bắt đầu, nhu cầu về laptop để sử dụng cho việc học lại tăng cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng laptop để giải trí cũng là yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Với các sinh viên chuyên ngành thiết kế, thời trang các bạn cần một chiếc laptop đủ mạnh để phát huy khả năng sáng tạo của mình. Các bạn chuyên ngành xã hội học lại cần một chiếc laptop nhỏ gọn để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Mới đây, Lenovo đã giới thiệu hai mẫu laptop mới, hướng đến các bạn trẻ năng động, sáng tạo.

Lenovo Yoga 530

Sản phẩm mới của Lenovo có tên Yoga 530 với cấu hình mạnh, kích thước mỏng và khối lượng nhẹ hứa hẹn là chiếc laptop đáng chú ý. Yoga 530 đi kèm bút Lenovo Active Pen 2 thế hệ mới với độ nhạy lực tới 4.096 mức độ cảm ứng khác nhau. Các bạn trẻ có thể vẽ và phác thảo giống như dùng bút trên giấy khi kết hợp với tính năng Windows Ink trên Windows 10. 

Yoga 530 đậm chất sáng tạo.

Yoga 530 đậm chất sáng tạo.

Lenovo Yoga 530 nặng 1,6 kg, điểm mỏng nhất chỉ có 17,6 mm. Chiếc máy này có khả năng tùy biến nhiều giữa một chiếc laptop, tablet hoặc thành một bảng kỹ thuật số. Người dùng có thể sử dụng linh hoạt với nhiều chế độ khác nhau, thuận tiện cho việc ghi chép và phác thảo

Tuy có kích thước mỏng nhẹ, Yoga 530 vẫn được trang bị cấu hình khá tốt với chip Intel Core i7, tùy chọn card đồ họa NVIDIA GeForce MX130, hỗ trợ tốt các tác vụ nặng như chỉnh sửa phim ảnh. Yoga 530 cũng được trang bị màn hình FHD sắc nét, công nghệ góc rộng IPS, loa Harmon cao cấp kết hợp với công nghệ âm thanh sắc nét Dolby Audio Premium. 

Ngoài những thông số cấu hình khô khan, Lenovo Yoga 530 sở hữu thiết kế thời trang đẹp mắt, thu hút sự chú ý của nhiều người giữa đám đông. Với những điểm mạnh trên, Yoga 530 được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc laptop có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các bạn trẻ ưa sáng tạo.

Lenovo IdeaPad 330

Với slogan “học hết sức, chơi hết mình”, Lenovo giới thiệu IdeaPad 330 hướng tới các sinh viên chuyên ngành kỹ thuật và học sinh trung học phổ thông với nhiều tùy chọn cấu hình máy khác nhau. 

IdeaPad 330 - Học hết mình, chơi hết mình.

IdeaPad 330 - Học hết sức, chơi hết mình.

Khách hàng quan tâm đến IdeaPad 330 có thể tùy chọn nhiều cấu hình khác nhau tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Lenovo mang đến ba tùy chọn màn hình khác nhau từ 14, 15 đến 17 inch, chip Intel Core i thế hệ thứ 8, tùy chọn card đồ họa NVIDIA GeForce GTX1050 và bộ nhớ Intel Optane hiệu suất cao.

Với Lenovo IdeaPad 330, các bạn trẻ có thể chọn được một chiếc laptop có cấu hình tốt, giá cả phải chăng với mức khởi điểm từ 11 triệu đồng. Ngoài IdeaPad 330, Lenovo còn các dòng máy bổ trợ khác như IdeaPad 130 - giá khởi điểm 5,999 triệu đồng, IdeaPad 320 - giá khởi điểm 8,499 triệu đồng và IdeaPad 320s - giá khởi điểm 9,299 triệu đồng.

Vũ Hoàng

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay