Bản cập nhật đầu tiên trên iOS 12 tập trung khắc phục sự cố về sạc cho bộ đôi smartphone mới của Apple.

iOS 12.0.1, bản cập nhật nhỏ có dung lượng khoảng 85-150 MB cho các dòng iPhone, iPad, được tung ra chỉ ba tuần sau khi iOS 12 chính thức đến tay người dùng.

Thông tin về bản cập nhật iOS 12.0.1.

Thông tin về bản cập nhật iOS 12.0.1.

Phần mềm mới xử lý vấn đề iPhone Xs hay Xs Max không sạc pin khi kết nối cáp Lightning, giải quyết lỗi Wi-Fi giữa băng tần 2,4 GHz và 5 GHz. iOS 12.0.1 còn thay đổi lại vị trí của nút ".?123" trên bàn phím ảo iPad, khắc phục vấn đề không hiện phụ đề video hay kết nối Bluetooth.

Sau khi tung ra iPhone Xs và Xs Max chạy iOS 12, người dùng phát hiện nhiều lỗi khi sử dụng. Được quan tâm hơn cả là một số máy không thể sạc pin, trong đó video của Unbox Therapy đề cập đến lỗi này đã thu hút gần bảy triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau một tuần.

Khách hàng cũng phàn nàn rằng iPhone đời mới vào Wi-Fi chậm hơn các mẫu trước đây, sóng LTE kém và đôi khi Bluetooth không khả dụng. Với bản cập nhật chính thức đầu tiên dành cho iOS 12, Apple đã giải quyết hầu hết các sự cố lớn mà người dùng iPhone Xs, Xs Max gặp phải.

Để cài đặt, người dùng mở iPhone, iPad và vào Settings > General > Software Update rồi thực hiện theo hướng dẫn. Apple cũng đang thử nghiệm iOS 12.1 với những thay đổi lớn, sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Đình Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay