iPhone Xs chống chịu tốt với các thử nghiệm dao nhọn, thả rơi nhưng không còn nguyên vẹn khi tác động bởi búa hay ngâm nước.

iPhone Xs 'sống sót' trong nhiều bài thử nghiệm độ bền
 
 

Sau mỗi smartphone ra mắt, tài khoản YouTube JerryRigEverything đều thực hiện các bài kiểm tra độ bền và iPhone Xs cũng không ngoại lệ. Với thử nghiệm về độ trầy xước màn hình, iPhone mới chịu được mức 6. Smartphone này cũng dễ bị dao nhọn tác động vào phần viền và đèn flash của camera, nhưng khó bị hư hại bởi ngọn lửa hay uốn cong.

Thử với dao
 
 

TechRax sau đó đã kiểm tra độ bền của iPhone Xs Max bằng dao nhọn. Dù bị tác động với lực mạnh, mặt lưng máy không bị hề hấn.

Búa
 
 

Màn hình iPhone Xs Max dễ tổn thương với búa khi ngay cú đánh thứ hai với lực không quá lớn, tấm nền đã bị nứt. Tuy nhiên, với nhiều cú đánh tiếp theo, máy vẫn chứng tỏ độ bền. Dù toàn bộ máy hư hại, một số vùng trên màn hình vẫn sáng.

Nước ngọt có gas
 
 

TechRax tiếp tục so sánh độ bền của iPhone Xs với Galaxy S9 bằng cách ngâm trong nước ngọt có gas, sau đó đóng băng nhiều giờ. Khi rã băng, cả hai vẫn hoạt động bình thường.

Ngâm nước
 
 

Cả iPhone Xs và Xs Max đều có chuẩn chống nước IP68 (ngâm ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút). Tuy nhiên, với thử nghiệm ngâm ở độ sâu hơn 10 mét trong vòng một giờ của TechSmartt, cả hai đã bị hỏng, không thể lên nguồn.

Thả rơi
 
 

Với thử nghiệm thả rơi ở độ cao một mét, cả iPhone Xs lẫn iPhone Xs Max đều không bị hư hại. Tuy nhiên, ở độ cao 1,6 mét và 3 mét, ngoại hình của cả hai bị nứt vỡ với mức khác nhau, trong đó iPhone Xs Max bị hỏng nặng hơn. Dù ngoại hình không còn nguyên vẹn, bộ đôi smartphone của Apple vẫn hoạt động bình thường.

Bảo Lâm (tổng hợp)

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay