Một khách hàng vừa bóc hộp chiếc điện thoại mới của Apple thì màn hình của máy xuất hiện sọc màu xanh.

Theo Wccftech, khách hàng có tên Musthafa Ali ‏đã tới Apple Store ở Sydney (Australia) để mua một chiếc iPhone Xs Max ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Tuy nhiên, ngay khi khởi động và còn chưa bóc lớp vỏ bảo vệ (seal), thiết bị đã xuất hiện lỗi.

Chiếc iPhone Xs Max xuất hiện sọc trên màn hình. Ảnh: Musthafa Ali/Twitter.

Chiếc iPhone Xs Max xuất hiện sọc trên màn hình. Ảnh: Musthafa Ali/Twitter.

Màn hình của chiếc iPhone Xs Max này bị một sọc màu xanh chạy dài từ "tai thỏ" trên đỉnh máy đến cạnh dưới. Hình ảnh chiếc máy lỗi được Musthafa Ali chụp lại và chia sẻ trên Twitter kèm hashtag #iPhoneMaxdisappointment thể hiện nỗi thất vọng với thiết bị.

Sau đó, anh cho biết nhân viên của Apple Store ở Sydney đã ngay lập tức đổi cho anh chiếc iPhone Xs Max mới. "Họ chưa có linh kiện nào để thay thế cho chiếc điện thoại", Musthafa Ali cập nhật trên mạng xã hội. "Tại sao tôi phải để họ sửa chiếc điện thoại mới của mình".

Trước iPhone Xs Max, mẫu iPhone X cũng bị phàn nàn về lỗi màn hình ngay sau khi phát hành. Điểm chung đều là việc chiếc iPhone đắt đỏ của Apple bỗng nhiên xuất hiện một đường kẻ sọc màu xanh, chạy dọc từ phía trên xuống bên dưới khiến việc hiển thị hình ảnh bị ảnh hưởng.

Giống trường hợp của Musthafa Ali, các thiết bị lỗi màn hình ngay sau khi bóc hộp từ thời iPhone X đều được Apple đổi sang sản phẩm mới.

Bảo Anh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay