Máy tính bảng thế hệ mới của Apple, dự kiến ra mắt cuối tháng 10, sẽ có thiết kế mỏng và không còn cổng 3,5 mm.

Theo Gizchina, iPad Pro 2018 có thể sẽ là một trong những sản phẩm mỏng nhất mà Apple từng công bố. Máy chỉ có độ dày 5,9 mm trong khi bản iPad Pro 10,5 inch đang bán trên thị trường là 6,1 mm và bản 12,9 inch dày tới 6,9 mm. Đổi lại, sản phẩm sẽ bị loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Ý tưởng iPad mới với viền mỏng hơn.

Ý tưởng iPad mới với viền mỏng hơn.

Trước đó, trang 9to5mac cho biết iPad Pro 2018 sẽ có nhiều thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong. Máy có thiết kế viền mỏng hơn nhiều so với iPad hiện tại, nhưng không quá mỏng như iPhone. Trên phần viền này, Apple vẫn đủ diện tích để đưa vào camera TrueDepth cho nhận dạng khuôn mặt Face ID mà không cần phải làm "tai thỏ".

Ở mặt sau, máy có bộ kết nối từ tính, cho phép làm việc với các thiết bị ngoại vi, như bàn phím rời để biến thiết bị thành laptop. Riêng bút Apple Pencil cũng được làm mới, có khả năng nhận diện iPad Pro ở gần và kết nối thay vì phải cắm vào cổng sạc như hiện nay.

Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện ngày 30/10, dự kiến công bố các phiên bản nâng cấp của iPad Pro, Macbook, iMac, Mac mini.

Minh Minh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay