Bộ đôi smartphone thuộc dòng Mate cao cấp nhất của Huawei được trang bị 3 camera cùng chip xử lý 7nm Kirin 980.

Bộ đôi smartphone Mate 20 và Mate 20 Pro vừa được ra mắt tại London, Anh, và sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam sau đó một tuần.

Huawei ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp với nhiều công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay.

Huawei ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp với nhiều công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay.

Máy có thiết kế khung kim loại và hai mặt kính cũng như phiên bản mặt lưng đổi màu quen thuộc. Điểm khác biệt đầu tiên so với P20 Pro là cụm 3 camera được đặt giữa lưng máy trong một khung vuông, thay vì lệch về cạnh. Mate 20 vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe trong khi cổng kết nối này lại bị loại bỏ trên Mate 20 Pro, bù lại, model Mate 20 Pro có loa kép ở phía dưới. Mate 20 Pro có khả năng chống nước theo chuẩn IP68, trong khi Mate 20 chỉ là IP53.

Mate 20 Pro được trang bị màn hình OLED kích thước 6,4 inch độ phân giải 3.120 x 1.440 pixel với phần tai thỏ lớn giống như iPhone Xs Max do phần này chứa cụm camera với công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D cho khả năng bảo mật giống như FaceID của Apple. Trong khi đó, Mate 20 có màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải 2.244 x 1.080 pixel với phần tai thỏ thiết kế giống giọt nước do chỉ chứa cụm camera chính. Mate 20 Pro được trang bị cảm biến vân tay phía dưới màn hình, trong khi Mate 20 vẫn sử dụng cảm biến ở mặt lưng.

Về phần cứng, bộ đôi smartphone mới của Huawei được trang bị chip xử lý Kirin 980 với 2 chip NPU (Neutral Processing Unit) giúp xử lý các tác vụ AI. Đây là con chip được sản xuất trên quy trình 7nm giống chip của iPhone thế hệ mới nhất. Phiên bản Mate 20 có bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB còn Mate 20 Pro là 6 GB, cả hai đều có bộ nhớ trong 128 GB. Huawei cũng giới thiệu chuẩn thẻ nhớ mới là nano memory với kích thước nhỏ như một chiếc sim nano thay vì thẻ nhớ microSD như hiện nay.

Cả hai model đều có ba camera, nhưng trên Mate 20 Pro, cụm camera này gồm có camera chính độ phân giải 40 megapixel  khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng độ phân giải 20 megapixel f/2.2 và cuối cùng là camera tele 8 megapixel f/2.4 với khả năng zoom quang học 3x có chống rung quang học. Còn Mate 20 được cắt giảm xuống khi có camera chính là 12 megapixel khẩu độ f/1.8, còn camera góc siêu rộng 16 megapixel khẩu độ f/2.2 và camera tele 8 megapixel f/2.4 nhưng chỉ hỗ trợ zoom quang 2x và cũng có OIS. Cảm biến ảnh của bộ đôi Mate 20 lớn hơn so với cảm biến ảnh trên iPhone XS hay Galaxy Note 9. Công nghệ AI giúp chống rung tốt hơn, bên cạnh đó, bộ đôi này còn cho phép quay phim xóa phông.

Mate 20 có pin dung lượng 4.000 mAh còn Mate 20 Pro là 4.200 mAh. Trong đó, Mate 20 Pro có thể sạc đầy 70% pin chỉ trong vòng 30 phút nhờ công nghệ sạc nhanh SuperCharge với công suất tới 40W còn Mate 20 cũng có sạc nhanh nhưng chậm hơn do công suất chỉ là 22.5W. Ngoài ra, Mate 20 Pro còn được trang bị sạc nhanh không dây 15W, người dùng cũng có thể sử dụng Mate 20 Pro để sạc không dây cho các thiết bị khác như iPhone Xs.

  

Huy Đức - Ảnh: The Verge

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay