Công ty viễn thông Trung Quốc so sánh viền màn hình (bezel) trên sản phẩm mới của mình với hai model của Apple.

Huawei trình làng loạt smartphone mới, trong đó Mate 20 Pro có màn hình 6,4 inch với thiết kế "tai thỏ" tương tự iPhone Xs Max màn hình 6,5 inch hay iPhone Xr rộng 6,1 inch. Tuy nhiên, mẫu máy của nhà sản xuất Trung Quốc có viền màn hình mỏng hơn đáng kể so với thiết bị của Apple.

Huawei so sánh viền màn hình của Mate 20 Pro với iPhone Xs Max và Xr. Ảnh: PhoneArena.

Huawei so sánh viền màn hình của Mate 20 Pro với iPhone Xs Max và Xr. Ảnh: PhoneArena.

Huawei cho biết bezel của Mate 20 Pro chỉ là 2,1 mm, trong khi đó của Xs Max là 4,0 mm hay của Xr là 5,1 mm. Hơn nữa, phần khuyết màn hình (notch) trên sản phẩm của Huawei cũng hẹp hơn, kích thước lần lượt của ba máy là 32,8 mm, 34,5 mm và 35,1 mm.

Kết quả là Mate 20 Pro có phần hiển thị chiếm 87,9% diện tích mặt trước, tối ưu hơn so với con số 84,4% của iPhone Xs Max hay 79% của iPhone Xr. Thông tin mà Huawei đem đến trong buổi ra mắt sản phẩm mới của mình cũng giúp hình dung rõ hơn về phần viền của iPhone Xr bởi mẫu này chưa được Apple bán ra.

Khoe màn hình tối ưu hơn Apple nhưng PhoneArena cho rằng Mate 20 Pro được làm cong ở hai cạnh bên, tương tự các mẫu Samsung Galaxy cao cấp. Thiết bị này của Huawei cũng không có viền cạnh trên và cạnh dưới mỏng đều như điện thoại của Apple.

Đình Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay