Hãng di động Đài Loan chuẩn bị ra mắt smartphone có tích hợp ví cứng (hardware wallet) cho các đồng tiền mã hóa.

Thông tin về mẫu điện thoại Blockchain của HTC đã được hé lộ cách đây vài tháng và công ty mới xác nhận trên tài khoản Instagram cũng như website thiết kế riêng cho sản phẩm này. Theo đó thiết bị có tên HTC Exodus, sẽ được nhà sản xuất công bố vào ngày 22/10.

HTC sẽ giới thiệu điện thoại Blockchain ngày 22/10
 
 

Video hé lộ về HTC Exodus.

Công ty Đài Loan không tiết lộ nhiều về sản phẩm nhưng PhoneArena cho rằng về cơ bản máy sẽ đóng vai trò của một chiếc ví cứng để lưu trữ an toàn các đồng tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum hay Litecoin... HTC cho biết Exodus sẽ hỗ trợ nhiều giao thức trong hệ sinh thái Blockchain, giao diện thân thiện và tin cậy.

Bảo mật cũng là một tính năng được nhà sản xuất chú trọng và gọi đó là "cuộc cách mạng mã hóa". Ngoài các lãnh đạo từ HTC, chiếc điện thoại Exodus còn được phát triển với sự tham gia của các chuyên gia bảo mật, những người làm trong lĩnh vực Blockchain và công nghệ AI.

Thiết bị có thể được bán giá 1.000 USD.

Thiết bị có thể được bán giá 1.000 USD.

Giá bán cho HTC Exodus được dự đoán ở mức 1.000 USD (khoảng 23,3 triệu đồng). Một số nhà sản xuất khác cũng đã tung ra điện thoại Blockchain với giá bán cao tương đương HTC.

Bảo Anh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay