Magic 2 có thiết kế giống Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, không tai thỏ và giấu camera ở phần thân trượt bên dưới. 

Honor Magic 2 sử dụng màn hình tràn viền với thiết kế trượt.

Honor Magic 2 sử dụng màn hình tràn viền với thiết kế trượt.

Sau màn hình tai thỏ và camera trượt tự động, các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc lại chạy đua tung ra smartphone màn hình tràn viền kiểu dáng trượt. Sau khi Xiaomi hé lộ về Mi Mix 3 ra mắt vào tháng 11 tới, đến lượt Honor, thương hiệu con của Huawei, hé lộ những hình ảnh về Magic 2 với thiết kế tương đồng. Theo Slash Gear, sản phẩm này có thể ra mắt sớm hơn trong sự kiện diễn ra 31/10 này.

Smartphone của Honor có màn hinh viền bao quanh mỏng và tràn về cả 4 cạnh, không còn tai thỏ giống như Find X. Tuy nhiên, thay vì sử dụng cụm camera trượt như ở Vivo Nex hay Find X, Magic 2 sử dụng phần thân trượt bằng tay giống như ở Mi Mix 3. Cách trượt gợi nhớ đến thiết kế của những mẫu điện thoại Nokia Symbian nhiều năm trước như N96 hay N95. 

Mặt lưng máy có hệ thống 3 camera.

Mặt lưngmáy có hệ thống camera với 3 ống kính như ở Huawei P20 Pro.

Dù để lộ khá rõ ràng thiết kế, thông số kỹ thuật của Honor Magic 2 vẫn chưa rõ ràng. Máy được dự đoán sẽ có màn hình kích thước lớn trên 6 inch, sử dụng chip Kirin 980 hiệu năng cao vừa mới được Huawei giới thiệu. Trong khi đó, hệ thống camera được cho là hệ thống 3 ống kính ở mặt lưng và camera quét khuôn mặt 3D như ở iPhone X và Xs. 

Honor hé lộ smartphone màn hình tràn viền kiểu dáng trượt
 
 

Tuấn Anh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay