Nhiều người mua iPhone tại Mỹ phàn nàn hệ thống bán hàng của Apple Store không hoạt động vào ngày phát hành iPhone mới khiến họ không nhận được hàng.

Hai trong ba mẫu điện thoại mới nhất của Apple là iPhone Xs và iPhone Xs Max đã được bán vào ngày 21/9. Để việc đặt mua của người dùng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, năm nay Apple cố gắng cải tiến cách bán hàng thông qua ứng dụng trên thiết bị di động.

Theo đó, để có thể đặt hàng hai mẫu điện thoại mới nhất hoặc Apple Watch Series 4 trong ngày ra mắt, người dùng tai Mỹ có thể thao tác thông qua ứng dụng Apple Store. Việc này được đánh giá là có thể thực hiện nhanh, đơn giản cũng như thuận tiện nhờ hỗ trợ thanh toán một chạm qua Touch ID. Sau khi đặt mua, người dùng có thể tới cửa hàng Apple đã chỉ định để lấy sản phẩm đã đặt trước.

Dòng người xếp hàng chờ đợi được mua iPhone Xs và Xs Max trước cửa Apple Store ở Mỹ.

Dòng người xếp hàng chờ đợi được mua iPhone Xs và Xs Max trước cửa Apple Store ở Mỹ.

Tuy nhiên theo Business Insider, một vấn đề đã phát sinh là hệ thống đặt hàng của Apple đã bị treo khoảng một giờ, tại một số địa điểm bán lẻ. Một người đàn ông cho biết đã đứng xếp hàng tại một địa điểm trong trung tâm mua sắm ở New Jersey khoảng một giờ. Sau đó, nhân viên của Apple nói với ông rằng hệ thống này đã ngừng hoạt động trên toàn quốc và ông sẽ phải quay lại vào ngày 24/9 tới.

Tại San Francisco, vào khoảng hơn 2h chiều ngày 21/9, một cửa hàng cũng cho biết hệ thống đặt mua gặp trục trặc và giải tán đám đông xếp hàng trước đó. Đại diện cửa hàng cũng cho biết họ cũng không có kế hoạch thực hiện thêm bất kỳ lượt xếp hàng nào khác trong ngày. Thậm chí, một số người trả tiền trước thông qua ứng dụng cũng nói rằng họ không thể nhận được sản phẩm. Trên mạng xã hội, không ít người dùng cũng tỏ ra khó chịu về vấn đề này.

Nhiều người chia sẻ về việc hệ thống đặt hàng của Apple vẫn đang gặp trục trặc trên Twitter.

Nhiều người chia sẻ về việc hệ thống đặt hàng của Apple vẫn đang gặp trục trặc trên Twitter.

Apple, như thường lệ, không có bất cứ phản hồi gì về vấn đề trên.

Bảo Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay