Bộ đôi smartphone với của Google không khác biệt so với tin đồn, nhưng vẫn thu hút sự chú ý nhờ khả năng chụp ảnh xuất sắc.

Lễ công bố Pixel 3 và Pixel 3 XL không có nhiều bất ngờ bởi kiểu dáng đã bị lộ từ vài tháng trước. Máy gây thất vọng khi có thiết kế "tai thỏ" cùng phần viền đen dày ở cuối màn hình. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở "camera tốt nhất thế giới được đưa vào chiếc điện thoại hữu ích nhất", theo lời trưởng bộ phận phần cứng Rick Osterloh của Google.

Pixel 3 và Pixel 3 XL sử dụng tai thỏ nhưng viền dưới vẫn dày.

Pixel 3 và Pixel 3 XL sử dụng "tai thỏ" nhưng viền dưới vẫn dày.

Pixel 3 màn hình 5,5 inch có giá khởi điểm 799 USD còn 3 XL với màn hình 6,3 inch là 899 USD cho bộ nhớ trong 64 GB. Nếu muốn bộ nhớ 128 GB, người dùng phải trả thêm 100 USD. Cả hai máy được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, Bluetooth 5.0, loa stereo phía trước và chạy Android 9.0 Pie. 

Sản phẩm còn tích hợp chip bảo mật Titan M, cung cấp lớp bảo vệ cho thông tin đăng nhập, mã hoá ổ lưu trữ và các hoạt động trên máy của người dùng.

Google vẫn dùng một ống kính đơn với cảm biến 12,2 megapixel ở mặt sau trên cả hai điện thoại thay vì đi theo xu hướng camera kép. 

Pixel 2 được coi là một trong những smartphone chụp đẹp nhất. Google cho biết họ đã nâng cấp phần mềm và cải tiến chip, nhờ đó khả năng chụp ảnh của Pixel 3 "đi trước những smartphone khác". 

Công nghệ AI bổ sung màu sắc và chi tiết cho ảnh thiếu sáng. Nguồn: Google

Công nghệ AI bổ sung màu sắc và chi tiết cho ảnh thiếu sáng. Nguồn: Google

Hãng cũng bổ sung một số tính năng mới, chẳng hạn Top Shot sẽ chọn ra ảnh đẹp nhất trong số một loạt ảnh được chụp, loại bỏ những tấm bị mờ hay ai đó nhắm mắt. Trong khi đó, Super Res Zoom kết hợp nhiều khung hình và AI nhằm hỗ trợ người dùng zoom xa nhưng vẫn đảm bảo cho ra đời bức ảnh đủ sắc nét.

Lần đầu tiên, smartphone của Google hỗ trợ sạc không dây với công suất 10 watt. Google cũng giới thiệu đế sạc Pixel Stand với giá 79 USD.

Điện thoại mới của Google có ba màu.

Điện thoại mới của Google có ba màu.

Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có ba màu gồm đen, trắng và hồng nhạt. Người dùng có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 9/10 và sẽ có mặt tại một số thị trường như Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Nhật, Anh từ ngày 2/11.

Châu An

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay