EOS R sử dụng cảm biến full-frame 30,3 megapixel, hỗ trợ ISO tối đa 102.400, quay video 4K và sử dụng ngàm ống kính mới RF. 

Canon RF. 

Canon EOS R, 

Sau Sony, Nikon, Canon hôm nay chính thức gia nhập cuộc đua máy ảnh mirrorless với cảm biến full-frame. Model đầu tiên mang tên EOS R và sử dụng hệ thống ngàm hoàn toàn mới - RF - với 4 ống kính đầu tiên bán ra cùng máy. Ngoài ra, hãng cũng công bố ngàm chuyển cho phép sử dụng các ống kính ngàm EF và EF-S cho máy EOS R. 

EOR S trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 30,3 megapixel, chip xử lý Digic 9, hệ thống lấy nét Dual Pixel AF với 5.666 điểm khả dụng bao phủ gần 100% khung hình cùng khả năng lấy nét ở điều kiện ánh sáng tối tới -6EV. 

Máy ảnh mới của Canon hỗ trợ ISO từ 100 đến 40.000, mở rộng lên mức 50 đến 102.400, định dạng ảnh thô là CRW 14 bít truyền thống của Canon cũng như C-Raw mới. Màn trập của cảm biến có tốc độ tối đa 1/8.000 giây tương đương máy DSLR cao cấp và tốc độ đồng bộ đèn flash là 1/200 giây. Máy có thêm chế độ chụp yên lặng sử dụng màn trập điện tử của máy. 

EOS R mang thiết kế máy ảnh SLR với thân máy làm bằng hợp kim ma-giê chống thời tiết khắc nghiệt. Canon cũng thích hợp kính ngắm điện tử với độ phân giải 3,69 triệu điểm ảnh, độ phóng đại 0,76x và góc nhìn 23 mm. Màn hình LCD phía sau kích thước 3,2 inch, hỗ trợ cảm ứng, độ phân giải 2,1 triệu điểm ảnh. Điểm đặc biệt là máy có thêm một touchpad bên cạnh khung cắm cho phép thay đổi nhanh ISO, cân bằng trắng, quay video... EOS R chỉ hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ SD chuẩn UHS-II. Ngoài ra, các kết nối khác bao gồm cổng HDMI, USB-C, giắc cắm tai nghe và micro. Các kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth cũng được tích hợp. 

RF có thiết kế như một chiếc máy SLR thông thường dù là dòng mirrorless. 

RF có thiết kế như một chiếc máy SLR thông thường dù là dòng mirrorless. 

Tuy là dòng máy ống kính rời không gương lật, hiệu năng của EOS R khá cao, với tốc độ chụp liên tiếp tới 8 hình/giây ở chế độ AF-S và 5 hình/giây ở chế độ AF-C. Bộ nhớ đệm của máy khá lớn, cho phép lưu 47 ảnh RAW, 78 ảnh C-RAW hoặc 100 ảnh JPEG ở tốc độ tối đa với thẻ UHS-II. Máy sử dụng pin LP-E6N cho phép chụp 370 kiểu sau mỗi lần sạc với màn hình LCD (chuẩn CIPA) hoặc 350 kiểu với kính ngắm điện tử. 

EOS R có thể quay video chuẩn 4K nhưng tốc độ chỉ dừng ở 30 hình/giây thay vì 60 hình/giây như tin đồn. Khả năng quay video chuẩn Full HD vẫn ở tốc độ 60 hình/giây ở tốc độ 180 Mb/giây. 

Chiếc mirrorless cảm biến full-frame đầu tiên của Canon sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 10 với giá 2.299 USD cho thân máy và 3.399 USD cho thân máy kèm ống kính 24-105mm F4L

Ảnh chính thức Canon EOR R: 

  

Tuấn Hưng

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay