Trong 10 ngày, tổng doanh thu của iPhone XS và XS Max tại Mỹ cao hơn doanh thu của iPhone X toàn quý III/2017.

Theo số liệu thống kê bởi CIRP tại thị trường Mỹ, iPhone XS và XS Max lần lượt mang lại 8% doanh thu cho Apple trong quý III/2018. Với tổng doanh thu 16%, đây là kết quả khả quan bởi cả hai mới bán ra khoảng 10 ngày trước khi kết thúc quý (tháng 9/2018). "iPhone luôn có bước khởi động khó hiểu nhưng đều mang lại thành công. Năm ngoái, Apple bán phiên bản rẻ hơn trước nhưng năm nay lại bán phiên bản đắt hơn trước. Tất cả đều có hiệu quả", Josh Lowitz, người đứng đầu CIRP, nói.

iPhone XS và XS Max đang có doanh số tốt tại Mỹ.

iPhone XS và XS Max đang có doanh số tốt tại Mỹ.

iPhone X có sẵn từ đầu quý IV/2017 và trong quý đó, lượng máy bán ra chiếm 14% doanh thu (iPhone 8 và 8 Plus chiếm 16% và 17%). Như vậy, bộ đôi iPhone XS mới chỉ mất 10 ngày để vượt qua iPhone X. "Đây là dấu hiệu cho thấy doanh số iPhone XS và XS Max sẽ còn tăng cao trong quý IV", Lowitz nhận định.

Trước đó, chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo dự đoán bộ đôi iPhone mới có thể đạt doanh số 75 triệu đến 80 triệu máy trên toàn thế giới trong năm nay. Tuy nhiên, ông này cho rằng iPhone XS Max sẽ có doanh số cao hơn so với XS.

Bên cạnh đó, đại diện của CIRP cũng cho rằng giá bán quá cao đang tác động đến thị trường smartphone. Theo thống kê, giá bán lẻ iPhone trung bình tại Mỹ đã tăng từ 655 USD (2016), 705 USD (2017) lên 796 USD tính đến tháng 9/2018.

Bảo Lâm (theo 9to5mac)

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay