Máy có thiết kế hiện đại với xu hướng màu color-block độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm phù hợp với lối sống hiện đại của bạn trẻ.

Thiết kế hiện đại

Laptop ngày nay không chỉ là một công cụ hỗ trợ việc học tập, làm việc mà còn là một phụ kiện giúp thể hiện cá tính và phong cách của người dùng. Vì vậy, thiết kế của laptop là một trong những khía cạnh được quan tâm nhất.

Hiểu được nhu cầu thể hiện cái tôi của giới trẻ hiện đại, Asus đã mang đến thiết kế hiện đại cho bộ ba VivoBook S mới. VivoBook S14 và S15 sở hữu 5 lựa chọn màu sắc gồm xanh lục bảo, xám viền đỏ, bạc viền vàng, đen viền xám, vàng kim viền trắng. Áp dụng phong cách phối màu color block, VivoBook S14 và S15 kết hợp những màu sắc được ưa chuộng của laptop với những màu sắc nổi bật để tạo nên những mẫu máy độc đáo, cá tính.

Nếu thiên về phong cách tối giản, VivoBook S13 với vỏ nhôm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với hai phiên bản vàng hồng và vàng băng giá.

bộ ba laptop mới Asus VivoBook S gồm S13, S14 và S15 là một thế hệ laptop hiện đại thỏa mãn ba tiêu chí của giới trẻ: thiết kế hiện đại, hiệu năng hiện đại & trải nghiệm hiện đại.

Màu sắc nổi bật, kích thước mỏng nhẹ là ưu điểm của dòng laptop mới của Asus.

Cả 3 dòng VivoBook S mới đều sở hữu kích thước mỏng nhẹ. VivoBook S14 và S15 có trọng lượng chỉ từ 1,8kg cùng độ mỏng 18mm, phù hợp với nhu cầu sử dụng màn hình lớn mà vẫn đảm bảo được tính di động. VivoBook S13 cũng không hề kém cạnh với trọng lượng 1,2kg cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Hiệu năng hiện đại

VivoBook S thế hệ mới vẫn đảm bảo hiệu năng hiện đại dù sở hữu thiết kế mỏng nhẹ. Cả ba dòng VivoBook S mới đều được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 đời mới cùng hệ điều hành Windows bản quyền, giúp máy hoạt động mượt mà và ổn định, vấn đề về bảo mật được đảm bảo.

Người dùng có thể tùy chọn các phiên bản lưu trữ HDD và SSD để tận hưởng dung lượng lưu trữ lớn cùng lúc với tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng. Phiên bản máy với card đồ họa rời MX150 sẽ đem lại trải nghiệm hình ảnh tối ưu cho nhu cầu đồ họa chuyên nghiệp.

Bộ ba laptop mới Asus VivoBook S gồm S13, S14 và S15 là một thế hệ laptop hiện đại thỏa mãn ba tiêu chí của giới trẻ: thiết kế hiện đại, hiệu năng hiện đại và trải nghiệm hiện đại.

Bộ ba laptop mới Asus VivoBook S gồm S13, S14 và S15 là một thế hệ laptop hiện đại thỏa mãn ba tiêu chí của giới trẻ: thiết kế hiện đại, hiệu năng hiện đại và trải nghiệm hiện đại.

Trải nghiệm hiện đại

Điểm cộng lớn nhất của VivoBook S mới chính là trải nghiệm hiện đại cho người dùng mà máy đem lại. Đầu tiên là thiết kế bản lề ErgoLift thông minh. Cơ chế của bản lề ErgoLift là tự động nâng bàn phím một góc 3,5 độ (cho S14 và S15) và 2,5 độ (cho S13) mang đến vị trí gõ phím thoải mái dù phải làm việc trong thời gian dài. Đồng thời cũng tạo ra góc mở màn hình tối ưu để nhìn màn hình khi làm việc hay giải trí. VivoBook S mới còn trang bị bộ bàn phím có đèn nền hỗ trợ làm việc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Trải nghiệm hiện đại tiếp theo đến từ màn hình NanoEdge viền siêu mỏng. Asus hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi mùa tựu trường Chuẩn hiện đại. Chất sinh viên tặng voucher Shopee trị giá 200,000 VNĐ khi mua những sản phẩm Asus VivoBook S530/ S430/ S330/ S510/ S410/ A510/ A411 (i3, i5, i7) và Asus X407/ X507 (i5, i7). Chi tiết chương trình vui lòng truy cập: http://promotion-asus.com.vn

Trải nghiệm hiện đại tiếp theo đến từ màn hình NanoEdge viền siêu mỏng. 

VivoBook S14 và S15 còn sở hữu viền mỏng ba cạnh với cạnh trên và cạnh hai bên màn hình mỏng hơn chuẩn thông thường, tối đa hóa diện tích hiển thị màn hình trong khung máy nhỏ gọn.

Đặc biệt hơn, màn hình của VivoBook S13 được thiết kế đến 4 viền mỏng, với độ mỏng nhất là 4,3mm cho cảm giác "không viền". VivoBook S13 là một trong những laptop 13,3 inch nhỏ nhất thị trường có màn hình 13 inch để vừa vặn trong khung máy tương đương với những laptop 11,6 inch khác.

Các trải nghiệm khác còn có thể kể đến như cảm biến vân tay tích hợp khi kết hợp với Windows Hello cho phép đăng nhập một chạm nhanh chóng, mở khóa máy trong 0,3 giây.

Asus đang triển khai chương trình khuyến mãi mùa tựu trường "Chuẩn hiện đại - Chất sinh viên" tặng voucher Shopee trị giá 200.000 đồng khi mua những sản phẩm Asus VivoBook S530, S430, S330, S510, S410, A510, A411 (i3, i5, i7) và Asus X407, X507 (i5, i7). Chi tiết xem tại đây.

Bảo An

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay