Công ty công nghệ Mỹ đang kiểm tra báo cáo của người dùng về sự cố khi kết nối mạng với mẫu iPhone mới.

Theo MacRumors, Apple đang tiếp cận với một số khách hàng dùng iPhone Xs hay Xs Max bị lỗi khi truy cập dữ liệu qua mạng LTE. Hãng đã yêu cầu người dùng cài một bộ ghi nhật ký kết nối lên máy, có thể nhằm xác định mức độ nghiêm trọng của vấn đề này.

Một số người dùng phàn nàn iPhone Xs hay Xs Max của họ bắt sóng LTE kém.

Một số người dùng phàn nàn iPhone Xs hay Xs Max của họ bắt sóng LTE kém.

Người dùng iPhone Xs hay Xs Max bắt đầu phàn nàn về khả năng kết nối LTE của thiết bị ngay sau khi được bán ra. Khách hàng phát hiện điện thoại mới của Apple bắt sóng kém hơn các dòng máy trước đây như iPhone X hay iPhone 8. Sự cố được cho là xảy ra cục bộ với một số người dùng nhất định.

Trên một số diễn đàn công nghệ quốc tế, các thành viên cho biết chất lượng mạng của iPhone Xs và Xs Max đã được cải thiện thông qua bản thử nghiệm phần mềm iOS 12.1. Số hiệu modem firmware (liên quan đến quản lý kết nối) của bản beta này cũng khác so với iOS 12 chính thức hiện nay.

Có những phàn nàn từ người dùng nhưng trong thử nghiệm của chuyên gia thì iPhone Xs cho thấy sự cải tiến rõ rệt về tốc độ kết nối. Theo Cellular Insights, ăng-ten MIMO 4x4 trong iPhone Xs và Xs Max cho tốc độ gấp đôi so với iPhone X, đồng thời giúp cải thiện tốc độ khi sóng yếu. Dù vậy, điện thoại mới của Apple vẫn vào mạng kém một chút so với Galaxy Note9 hay Google Pixel 2.

Đình Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay