Cụm camera của Nokia 9  được gọi là Penta Lens với công nghệ Zeiss, bao gồm 5 ống kính, một đèn Flash và một cảm biến ở mặt sau.

Sau khi tấm hình được cho là Nokia 9 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, nhà thiết kế nổi tiếng Benjamin Geskin đã chia sẻ lên Twitter một ảnh dựng (render) để người dùng hình dung rõ hơn về smartphone sắp ra mắt của HMD.

Ảnh render của Nokia 9.

Ảnh render của Nokia 9.

Ở mặt sau, 5 ống kính và đèn Flash được xếp thành hình tròn. Tổng số camera trên điện thoại Nokia mới có thể lên tới con số 6 hoặc 7 tuỳ thuộc camera phía trước là đơn hay kép. Tuy nhiên, hiện chưa rõ chức năng và cách thức hoạt động của mỗi ống kính.

Ở mặt trước, máy có thiết kế màn hình tràn viền kèm "tai thỏ" đúng theo trào lưu hiện nay. Nokia 9 cũng được dự đoán là smartphone đầu tiên của HMD có cảm biến nhận diện vân tay đặt dưới màn hình. 

Trước đó, các nhà thiết kế tại Techconfigurations dự đoán cụm camera Penta Lens của Nokia 9 sẽ mang phong cách giống Lumia 1020 với một camera chính độ phân giải 16 megapixel nằm phía trên và một camera khác cũng 16 megapixel nhưng có thêm hệ thống ống kính xoay để người dùng lựa chọn khẩu độ phù hợp từng hoàn cảnh. Thiết bị còn hỗ trợ zoom quang 10x và chống rung kép.

Hình dung về điện thoại Nokia 10 với 5 ống kính phía sau
 
 

Hình dung về điện thoại Nokia 10 với 5 ống kính phía sau của Techconfigurations.

Minh Minh

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay