m15 là máy tính mỏng và nhẹ nhất từ trước tới nay của Alienware - công ty chuyên sản xuất máy tính chơi game của Mỹ.

Theo TheVerge, m15 có thiết kế theo tiêu chuẩn Max-Q của Nvidia, với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 (Core i5-8300H hoặc Core i7-8750H), RAM 32 GB và có nhiều tùy chọn dung lượng lưu trữ khác nhau. Card đồ họa đi kèm là GTX 1060 hoặc GTX 1070. Người dùng có nhiều tùy chọn màn hình, từ FHD 60Hz, FHD 144Hz chuyên dành cho chơi game tới UHD 60Hz độ phân giải cao.

Laptop chơi game Alienware m15.

Laptop chơi game Alienware m15.

Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế mỏng và nhẹ. Alienware từ trước tới nay luôn nổi tiếng với các dòng laptop chơi game cấu hình cao nhưng dày và nặng. Nhưng m15 chỉ có trọng lượng 2,16 kg và dày 2,1 cm. Nhà sản xuất cho biết đây là chiếc laptop chơi game mỏng nhất từng được sản xuất. So với Alienware 13 nặng 2,6 kg, m15 mỏng hơn tới 14%, trong khi sở hữu màn hình 15,6 inch.

Ngoài ra, chiếc laptop này có ba cổng USB, một cổng USB-C Thunderbolt 3, HDMI và Mini DisplayPorts, Ethernet và một cổng Graphics Amplifier cho phép kết nối với thiết bị chứa card đồ họa gắn ngoài.

Alienware m15 sẽ bán ra từ ngày 25/10, với giá khởi điểm 1.099 USD.

Bảo Nam

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay