Công ty Phúc Ngọc Anh ra mắt dòng tivi sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, được phân phối rộng rãi trên khắp ba miền với 25 nhà phân phối.

Akino giới thiệu Smart TV thương hiệu Việt

Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm điện máy, điện lạnh nhập khẩu có tên tuổi. Các sản phẩm nhập khẩu có chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá thành lại đắt đỏ và có những tính năng chưa phù hợp với số đông người sử dụng Việt Nam. Trước thực tế này, công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh cho biết mong muốn mang đến một sản phẩm tivi thương hiệu Việt, có giá thành phù hợp cùng chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Văn Vui, giám đốc xuất nhập khẩu công ty mới đây cho biết, công ty vừa hợp tác với đối tác sản xuất là tập đoàn Treeview (Thái Lan), tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về gia công máy móc, thiết bị điện tử. Đây được coi là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của CTCP Phúc Ngọc Anh với mục tiêu đẩy mạnh mảng sản xuất hàng điện tử chất lượng cao có giá bình dân.

Akino giới thiệu Smart TV thương hiệu Việt - 1

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, các sản phẩm tivi Akino sẽ được sản xuất, lắp ráp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại cùng linh kiện chất lượng. Các sản phẩm này sẽ được thiết kế và trang bị những tính năng phù hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh đó, sự ra đời của Akino cũng đáp ứng được xu hướng số hóa truyền hình, thay đổi từ Analog sang hình thức truyền hình kỹ thuật số DVB-T2. 

Akino hướng tới phân khúc tivi tầm trung, nhưng các sản phẩm vẫn được thiết kế tối ưu tất cả chức năng khác nhau. Người dùng có thể nghe, nhìn, kết nối Internet, trình chiếu màn hình điện thoại, lướt web truy cập kho ứng dụng... Theo nhà sản xuất, smart tivi của Akino có khả năng hiển thị sắc nét với chuẩn 4K cùng với đó là âm thanh chân thực. Ngoài ra, Akino còn trang bị cho sản phẩm của mình chức năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt. Đây là một tính năng hữu ích, tiện lợi cho người sử dụng mà không nhiều đối thủ trên thị trường có được.

Sau chưa đầy một năm có mặt trên thị trường, Akino đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, và đã có mặt tại hơn 3.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Cho đến nay, Akino đã bán được hơn 60.000 chiếc tivi ra thị trường. Công ty cũng cho biết, mục tiêu doanh số trong năm kỳ vọng đạt 100.000 chiếc. Khách hàng mua tivi do Akino sản xuất sẽ được bảo hành toàn quốc với hơn 100 trạm bảo hành chính hãng trên ba miền. 

Akino giới thiệu Smart TV thương hiệu Việt - 2

Akino đang phân phối có 3 dòng sản phẩm chính là tivi Led Akino có kích thước 32-40 inch, Smart TV Akino có các kích thước 32-75 inch. Ở  phân khúc sản phẩm cao cấp, Akino mang đến dòng sản phẩm tivi Smart 4K Akino áp dụng công nghệ hình ảnh mới nhất có độ phân giải 4K Ultra HD, hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực, sắc nét.

Bên cạnh đó, Akino cũng đã hợp tác với FPT để mang đến cho người dùng Việt những chương trình giải trí truyền hình đặc sắc. Khách hàng khi mua tivi Akino sẽ được tặng kèm các gói sử dụng từ cơ bản đến nâng cao trên ứng dụng FPT Play. 

Vũ Hoàng

Theo nguồn: vnexpress.net

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay