thiết kế web bao bì Hợp Phát

Công Ty TNHH SX - TM Bao Bì Hợp Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao bì giấy:
-Thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp...phục vụ đóng hàng công nghiệp xuất khẩu và nội địa....

thiết kế web bao bì Hợp Phát

Công Ty TNHH SX - TM Bao Bì Hợp Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao bì giấy:
-Thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp...phục vụ đóng hàng công nghiệp xuất khẩu và nội địa.
-Giấy tấm carton sóng A, B, C, E...từ 2 đến 7 lớp.
-Bồi bế, in offset, cán màng các loại hộp giấy cao cấp...

Được thành lập từ tháng 05 năm 2005, với sự hợp tác và quyết tâm cao của các thành viên đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bao bì giấy, Công ty Bao Bì Hợp Phát ra đời dựa trên phương châm "Cùng Hợp tác và Phát triển", chúng tôi mong muốn được sát cánh cùng mọi đối tác: khách hàng, nhà cung cấp...trên con đường phát triển, đôi bên cùng thắng (win-win).

Từ tháng 05/2005, Công ty chúng tôi hoạt động tại số 248 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân. Từ đầu năm 2010, công ty chuyển về địa chỉ mới số 38 Đường số 410, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP.HCM. Với mặt bằng rộng rãi, đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân kỷ thuật lành nghề và nhiều kinh nghiệm, với mục tiêu phấn đấu của công ty, chúng tôi luôn muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng về bao bì giấy, đặc biệt là thùng carton.

Công ty chúng tôi đặc biệt có kinh nghiệm về sản xuất thùng carton đóng hàng may mặc, giày da xuất khẩu; ngoài ra các loại thùng để đóng hàng gỗ, thực phẩm, bánh kẹo xuất khẩu cũng là thế mạnh của chúng tôi. Nếu Quý khách đang có nhu cầu về bao bì giấy, xin vui lòng liên hệ với Công ty Bao Bì Hợp Phát, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách!

Chân thành cảm ơn!

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay