thiết kế web trung tâm ngoại ngữ Atlantic

Trung tâm tọa lạc trên trục đường chính của đại lộ Bình Dương, thuận tiện cho việc qua lại, phòng học rộng rãi, thoáng mát. Với chương trình học phong phú...

thiết kế web trung tâm ngoại ngữ Atlantic

Trung tâm tọa lạc trên trục đường chính của đại lộ Bình Dương, thuận tiện cho việc qua lại, phòng học rộng rãi, thoáng mát. Với chương trình học phong phú, đa dạng, giúp học viên có thể lựa chọn được chương trình học phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt tâm, giàu kinh nghiệm, luôn đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường chinh phục Anh ngữ, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn môi trường học tập Anh ngữ hiệu quả, sinh động.
Tiếng anh là chìa khóa dẫn đến sự thành công trong cuộc sống, ngày càng cần thiết trong công việc và giao tiếp hàng ngày.
Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với trung tâm ngoại ngữ Atlantic bạn luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khoá.
Có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Chúng tôi có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm Tiếng Anh Giao Tiếp, Luyện Thi, Chuẩn Bị Du Học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm.
Một ban giảng huấn có bề dày kinh nghiệm luôn luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. Thêm nữa với sự chăm sóc tận tình giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần. Mặt khác, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao như máy vi tính, máy chiếu nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.  

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay