thiết kế web tập đoàn Trangs Group

Trangs Group là một tập đoàn đa quốc gia với tiêu chí cung cấp những dịch vụ và mặt hàng chất lượng cao cho thị trường thế giới. Bắt nguồn từ một công ty nhỏ ở Australia...

thiết kế web tập đoàn Trangs Group

Trangs Group là một tập đoàn đa quốc gia với tiêu chí cung cấp những dịch vụ và mặt hàng chất lượng cao cho thị trường thế giới. Bắt nguồn từ một công ty nhỏ ở Australia, Trangs Group đã phát triển lớn mạnh để trở thành một tập đoàn mang tầm vóc quốc tế.
Trang’s Food Australia được đưa vào hoạt động từ năm 1985 và là khởi nguồn cho sự thành lập của Trangs Group rộng khắp trên toàn thế giới. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cộng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Trang’s Food Australia ngày nay đã trở thành một điểm đến được ưu tiên cho niềm tin cậy của khách hàng.
Trangs Group đã và đang thiết kế, xây dựng và hoàn thành một dây chuyền sản xuất hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dây chuyền này cung ứng những sản phẩm hải sản và thức ăn nhanh đang được ưa chuộng trên các thị trường lớn.
Sản phẩm có thể được điều chỉnh theo kích cỡ và hương vị phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng từng khu vực .
Sự thành công của Trangs Group nay đã lan rộng đến các thị trường châu Âu, châu Mĩ, Anh quốc, châu Phi và Đông Nam Á. Từ sự dẫn dắt của Trangs Group, những công ty con này sẽ cung cấp những mặt hàng và dịch vụ chuẩn theo nhu cầu từng khu vực.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay