thiết kế web Thanh Bình

Thiết kế web – sonmongtay.com là website của cơ sở Thanh Bình , được thành lập khoảng cuối năm 1998, vào thời kỳ đô thị hóa hiện đại hóa, thời điểm nhu cầu làm đẹp ...

thiết kế web Thanh Bình

Thiết kế web – sonmongtay.com là website của Thanh Bình , được thành lập khoảng cuối năm 1998, vào thời kỳ đô thị hóa hiện đại hóa, thời điểm nhu cầu làm đẹp đang dần chiếm được vị trí thượng phong. Hiểu được điều đó, cơ sở Thanh Bình đã hình thành.
Thanh Bình là cơ sở chuyên sản xuất các loại chai nước sơn móng tay nhiều màu sắc, với hơn hàng trăm màu hợp thời trang cho Xuân, Hạ, Thu, Đông và cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, Thanh Bình còn sản xuất nước pha sơn móng có mùi hương hoa hồng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Đã 10 năm qua,cơ sở Thanh Bình đã tạo được sự tin tưởng cho giới làm đẹp trong nước và các nước lân cân với sự uy tín về chất lượng hàng hóa và màu sắc của sơn móng.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay