thiết kế web hoa tươi Lavender

LAVENDER tự hào đem đến cho Quý khách những Sản phẩm và Dịch vụ hoa tốt nhất. Tất cả các sản phẩm được giới thiệu trên Website đều là những sản phẩm do chúng tôi thực hiện và đều mang phong cách riêng của LAVENDER.

Với đội ngũ thiết kế hoa chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường hoa , LAVENDERluôn luôn đưa ra những sản phẩm mới đầy tính sáng tạo.

Mục đích của LAVENDER là đem đến cho Quý khách những sản phẩm hoa chất lượng tốt nhất qua một hệ thống phân phối và vận chuyển hiệu quả.

LAVENDER có một quy trình làm việc chuyên nghiệp từ việc chọn nguyên vật liệu làm hoa, xử lý nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, tạo ra sản phẩm, vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng và hậu mãi. Mỗi bước trong quy trình đều được quản lý chặt chẽ và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

LAVENDER luôn luôn đảm bảo uy tín, trách nhiệm cao nhất đối với sản phẩm hoa cưới. Chúng tôi luôn quan niệm rằng “loving art of life “ 

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay