thiết kế web khách sạn Âu Lạc

Khách Sạn ÂU LẠC, xin gửi đến quý công ty và Quý Khách lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu vài nét sơ lược về Khách Sạn Âu Lạc chúng tôi...

thiết kế web khách sạn Âu Lạc

Khách Sạn ÂU LẠC, xin gửi đến quý công ty và Quý Khách lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu vài nét sơ lược về Khách Sạn Âu Lạc chúng tôi. Là một Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc Tế vinh dự được mang tên Âu Lạc .Cái tên mà lịch sử Việt Nam đã ghi vào những trang sử vàng chói lọi hai tiếng Âu Lạc như vẫn còn du dương và in sâu vào tâm trí của người dân Việt Nam .
Khách Sạn Âu Lạc tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh số 87-89-91 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1 bao quanh là các điểm nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh, Chợ Bến Thành và khu tài chính thương mại như Bitexco Tower, Saigon Center, Sunwah Tower…
Thực sự là một địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tham quan du lịch, mua sắm, và đi lại của quý khách. Với gần 100 phòng, các phòng được trang bị điện thoại IDD, Internet Wireless miễn phí, Minibar phịng, bồn tắm nước nóng lạnh, thang máy hiện đại, két sắt bảo hiểm và các dịch vụ như mát sa chân, quán Bar buổi tối, phòng hội nghị.… Với phương châm ‘Chúng tôi cố gắng hết sức mang lại niềm vui và quyền lợi thật cao cho Quý Khách’. Khách lưu trú tại khách sạn ÂU LẠC sẽ cảm nhận được sự thân thuộc và ấm áp như ở nhà mình, bởi thái độ chăm sóc tận tình của toàn thể nhân viên khách sạn.
Khách Sạn ÂU LẠC luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách các dịch vụ xe chất lượng từ 4 chỗ đến 12 chỗ, đưa đón quý khách ra sân bay, du lịch tham quan các nơi trong thành phố và các tỉnh, đăng ký vé máy bay, vé tàu.
Đến với Khách Sạn chúng tôi Quý Khách sẽ nhận được những dịch vụ cùng với những tiện nghi tốt nhất tương đương với khách sạn 4 sao, nhưng chi phí phải thanh toán với giá của khách sạn 3 sao. Đồng thời Quý Khách sẽ cảm thấy an toàn, và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn ÂU LẠC.
Trân trọng kính mời.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay