thiết kế web áo dài Tuấn Hải

Trên thế giới, mỗi quốc gia đều có một trang phục dân tộc của riêng mình. Từ xưa đến nay, chiếc áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam...

thiết kế web áo dài Tuấn Hải

Trên thế giới, mỗi quốc gia đều có một trang phục dân tộc của riêng mình. Từ xưa đến nay, chiếc áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Với kiểu dáng phần trên ôm sát thân, hai tà sẻ dài từ trên xuống giúp người mặc thật thoải mái, đi lại dể dàng, uyển chuyển. Lại tạo dáng thướt tha, tôn vẻ nữ tính, vừa kín vì toàn thân được bao bọc bởi lớp lụa mềm, lại cũng vừa khêu gợi vì chiếc áo làm lộ ra vồng eo, làm nổi bật những đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Chính vì vậy hình ảnh chiếc áo dài không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang mà chúng ta còn thấy hình ảnh chiếc áo dài trong thơ ca, trong hội họa.

Cũng như các nhà văn, nhà thơ, họa sĩ đã từng yêu chiếc áo dài. Thì Tuấn Hải cũng đã say mê hình ảnh chiếc áo dài từ khi còn là cậu học sinh trung học, chính niềm say mê đó là động lực cho Tuấn Hải trở thành nhà thiết kế áo dài có tên tuổi như hiện nay.

Áo dài Tuấn Hải đã kết hợp kiểu dáng xưa và nay, truyền thống và hiện đại, mang đậm đà bản sắc dân tộc. Với trang phục mà Tuấn Hải thiết kế. Khi chúng ta mặc vào sẽ thấy duyên dáng hơn, tự tin hơn,đài các hơn và càng quý phái hơn. Để gìn giữ những nét đẹp đó, áo dài Tuấn Hải đã không ngừng thiết kế ra những mẫu áo dài mới lạ đầy phong cách, ấn tượng, hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống dịu dàng của chiếc áo dài Việt.

Khi đến với áo dài Tuấn Hải. Quý khách có thể lựa cho mình một chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng, cá tính và phong cách cùa mình.

Mong rằng, chiếc áo dài mà Tuấn Hải thiết kế không chỉ làm tôn vẻ đẹp cho phụ nữ Việt mà còn cho phụ nữ khắp năm châu.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay