thiết kế web vi tính Chấn Nam

Chấn Nam Computer (CNC) hoạt động trong lĩnh vực tin học và truyền thông, đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ với từng bước phát triển rõ rệt, vững chắc...

thiết kế web vi tính Chấn Nam

Chấn Nam Computer (CNC) hoạt động trong lĩnh vực tin học và truyền thông, đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ với từng bước phát triển rõ rệt, vững chắc. Chấn Nam Computer  với đội ngũ là những chuyên gia nhiệt huyết và tài năng, có kinh nghiệm làm việc với nhiều Khách hàng, chúng tôi luôn tự tin cung cấp các giá trị tốt nhất cho khách hàng.

-Chấn Nam Computer cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt và phù hợp nhất.

-Kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty, Chấn Nam Computer luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

-Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, hệ thống công nghệ nền tảng được đầu tư bài bản, Chấn Nam Computer luôn sẵn sàng với các dự án mới và những cam kết mạnh mẽ về chất lượng - hiệu quả cho khách hàng.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay