thiết kế web trà Hoàn Ngọc

Sau một thời gian dài nghiên cứu DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã thật sự khẳng định được thương hiệu của mình cùng với những tính năng mà trà Hoàn Ngọc đã mang đến cho người tiêu dùng

thiết kế web trà Hoàn Ngọc

Sau một thời gian dài nghiên cứu DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã thật sự khẳng định được thương hiệu của mình cùng với những tính năng mà trà Hoàn Ngọc đã mang đến cho người tiêu dùng.

Theo nghiên cứu khoa học mới đây cho thấy chiết xuất từ rễ cây HoànNgọc ( 7 năm tuổi - DN trồng  tại Tây Ninh ) chứa nhiều chất quý như: Lupeol, Lupenone, Betulin, axit Pomolic, Asperglaucide .... có tác dụng : Kháng viêm, Chống oxy hóa, gây độc tế  bào Ung thư và cản trở quá trình xâm nhập, phát triển của virut HIV - AIDS, đặc biệt là cơ chế chống lờn thuốc và hoàn toàn không gây độc hay tác dụng phụ khi sử dụng.

Hơn nữa trà Hoàn Ngọc sử dụng bí quyết kết hợp điều chế cân bằng âm dương nên  các hoạt chất trong trà Hoàn Ngọc mang lại hiệu quả gấp bốn  lần chế độ ăn lá tươi và không gây khó chịu thích hợp cho mọi trạng thái cơ thể : mạnh , yếu , hàn ,nhiệt . Ngoài ra trà Hoàn Ngọc còn là một sản phẩm đặc biệt có dạng xay nhuyễn nguyên chất , chứa trong túi  lọc nhỏ, mùi vị rất thơm ngon nên rất tiện lợi sử dụng. Không những dược dùng thay thế nước giải khác  hàng ngày mà còn có thể dùng bổ sung dinh dưỡng tự nhiên ,hỗ trợ điều trị được nhiều thứ bệnh .

Với phương chăm vì sức khỏe cộng đồng, trong thời gian qua DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình, hy vọng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay