thiết kế web spa Rosie

Rosie spa được thành lập năm 2007 với niềm đam mê spa thiên nhiên, an toàn và hiệu quả của người sáng lập sau 1 năm học tập và nghiên cứu kỹ thuật spa, chăm sóc da tại Viện da liễu Chris Farrell – Đức...

thiết kế web spa Rosie

Rosie spa được thành lập năm 2007 với niềm đam mê spa thiên nhiên, an toàn và hiệu quả của người sáng lập sau 1 năm học tập và nghiên cứu kỹ thuật spa, chăm sóc da tại Viện da liễu Chris Farrell – Đức.

Nằm trong khuôn viên ngôi biệt thự của Tổng Lãnh sự Đức thời chiến tranh với dáng vẻ rất đơn giản nhưng hiện đại, thoáng mát, yên tĩnh tràn đầy thiên nhiên, và được đầu tư trang thiết bị hiện đại, Rosie spa thực sự mang lại những phút giây thư  giãn tuyệt vời cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi bước chân vào Rosie spa, cảm giác dễ chịu với hương tinh dầu đặc biệt hoàn toàn thiên nhiên khiến bạn cảm nhận sự nhẹ nhàng khoáng đạt ngay trong tâm hồn mình. Tiếng nhạc ru dương trong không gian tràn đầy thiên nhiên và sự nhẹ nhàng chăm chút của nhân viên Rosie spa giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng để tiếp tục công việc.

Với động tác massage êm sâu độc quyền kết hợp tinh dầu thiên nhiên được thiết kế cho từng trị liệu phù hợp với từng khách hàng, Rosie spa đã chinh phục được tất cả khách hàng khó tính nhất. Trong mỗi trị liệu, Rosie spa sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên do các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu như Chris Farrell, Aldo Vandini của Đức, nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của trị liệu.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay