thiết kế web doanh nghiệp Đức Hải

Công ty TNHH Dich vụ Đức Hải là đơn vị chuyên ngành cung cấp các Thiết Bị Nhà Bếp đồng bộ với đại diện của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Italy, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, MaLaySia, Việt Nam....

thiết kế web doanh nghiệp Đức Hải

 

Công ty TNHH Dich vụ Đức Hải là đơn vị chuyên ngành cung cấp các Thiết Bị Nhà Bếp đồng bộ với đại diện của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Italy, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, MaLaySia, Việt Nam.

Gas Đức Hải cung cấp các Thiết Bị Nhà Bếp chuyên ngành theo từng nhu cầu thiết kế đặc thù của nhà hàng, khách sạn và các xưởng sản xuất. Sự nổi tiếng với việc cung cấp các Thiết Bị Nhà Bếp chất lượng cao cũng như Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo đã giúp Gas Đức Hải không ngừng lớn mạnh và chiếm lĩnh thị trường Hà Nội.

Với Gas Đức Hải, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, bởi thế Công ty chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp ở mọi giai đoạn: từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế không gian bếp đến khi thực hiện dự án, lắp đặt máy móc thiết bị, hướng dẫn để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì… suốt trong thời gian dùng sản phẩm.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Gas Đức Hải làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và chủ nhật), sẽ đem đến cho quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay