thiết kế web gia dụng Hải Kim Long

Hải Kim Long là nhà phân phối điện gia dụng, bếp gas của các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và trên Thế giới . Hải Kim Long hiện là nhà phân phối uy tín đáng tin cậy với khách hàng đã ủng hộ nhiệt tình và gắn bó trong những năm qua...

thiết kế web gia dụng Hải Kim Long

Hải Kim Long là nhà phân phối điện gia dụng, bếp gas của các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và trên Thế giới . Hải Kim Long hiện là nhà phân phối uy tín đáng tin cậy với khách hàng đã ủng hộ nhiệt tình và gắn bó trong những năm qua.Hải Kim Long là nhà phân phối điện gia dụng, bếp gas của các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và trên Thế giới . Hải Kim Long hiện là nhà phân phối uy tín đáng tin cậy với khách hàng đã ủng hộ nhiệt tình và gắn bó trong những năm qua. Vì ngày càng nhiều khách hàng chọn mua sắm trực tuyến do sự tiện lợi và giá cả hợp lý nên website Thương mại Điện tử Hải Kim Long ra đời để bổ sung thêm một kênh phân phối hàng hóa bên cạnh các kênh truyền thống.

Nếu khách hàng thích đến mua trực tiếp thì www.haikimlong.vn là nơi công bố tất cả thông tin hàng hóa rõ ràng và tập hợp các thương hiệu sản phẩm chất lượng để Quý khách dễ dàng chọn được đúng sản phẩm ưng ý và là nơi mua hàng đáng tin cậy.

Các dự án thiết kế website khác của Thiết kế Á Châu xem tại đây : Thiết kế website - Dự án thực hiện

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay