Tại Sao Cần Có Website

Theo thống kê của comScore, công ty theo dõi dữ liệu website hàng đầu thế giới, đã nghiên cứu trong 1 thời gian khá dài và rút ra kết luận rằng người ta dành nhiều thời gian ...

Tại Sao Cần Có Website

Theo thống kê của comScore, công ty theo dõi dữ liệu website hàng đầu thế giới, đã nghiên cứu trong 1 thời gian khá dài và rút ra kết luận rằng người ta dành nhiều thời gian cho việc mua sắm, viết/nhận emailxem phim online. Và theo ý kiến của Tim W.Knox - người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của 4 công ty công nghệ (B2Secire Inc., một công ty phần mềm quản trị, Digital Graphiti Inc., một công ty phát triển phần mềm, Sidebar Systems, một công ty viết phần mềm cho các đại lý truyền thông và Online Profits 4U, một doanh nghiệp điện tử có mục tiêu giúp đỡ các chủ doanh nghiệp trực tuyến khởi nghiệp và phát triển) thì "Ngay cả khi bạn không định bán hàng trực tuyến thì một trang web được thiết kế tốt vẫn hết sức quan trọng". Với những dẫn chứng trên thì theo xu thế toàn cầu, Công Nghệ Thông Tin đang bùng nổ với tốc độ cào và mới đây là động thái Việt Nam gia nhập WTO - Tổ chức Thương Mại Thế Giới thì việc làm web với các doanh nghiệp dù kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào cũng là tiêu chuẩn căn bản nếu không muốn nói là bắt buộc.

Giới thiệu

Thiết kế Á Châu là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, jQuery, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, Thiết kế Á Châu còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing, SEO.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.

  Liên hệ ngay